Ngọc trai là một món đồ trang sức vô cùng có giá trị, không chỉ mang một vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi bởi màu trắng diễm lệ mà nó còn đem lại sự cao quý cho người chủ sở hữu nó. Không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm cửa hàng bán ngọc trai tự nhiên cao cấp. Tại Vinagems, bạn sẽ không còn có những băn khoăn và lo lắng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm nữa. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm ngọc trai Hà Nội chính hãng nhất.

Cách nhận biết ngọc trai Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng

Ngọc trai Hà Nội

Ngọc trai Hà Nội

Bạn luôn muốn rằng những sản phẩm trang sức từ ngọc trai phải là hàng thật, giá cả phải chăng và có một vẻ đẹp sang trọng quý phái. Nhưng với nền kinh tế hiện nay, không ít nhiều người chỉ vì muốn chuộc lợi cho bản thân, nhằm thu tối đa lợi nhuận mà bất chấp đạo đức nghề nghiệp, chuyên nhập khẩu những hàng ngọc trai giả, kém chất lượng với giá thành rẻ và bán ra với giá rất cao. Chúng tôi sẽ giúp cho bạn phân biệt được ngọc trai Hà Nội chính hãng qua các yếu tố sau:

Giấy chững nhận kiểm định chất lượng cao, chính hãng

Để phân biệt được ngọc trai cao cấp nếu như bạn không phải là người am hiểu trong lĩnh vực đá quý thì bạn có thể đến những cơ sở kiểm định ngọc trai Hà Nội, hay những cửa hàng có giấy chứng nhận kiểm định hàng để yên tâm hơn khi sử dụng.

Các địa điểm nổi tiếng, uy tín lâu năm

Việc tạo ra một thương hiệu nổi tiếng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng là một việc rất khó mà không phải cửa hàng nào cũng làm được. Tìm đến những cửa hàng có uy tín lâu năm về bán ngọc trai tự nhiên sẽ giúp cho bạn tên tâm khi sử dụng sản phẩm và đồng thời cung xmang lại những vẻ đẹp thật sự cho bạn.

Giá thành sản phẩm

Vòng cổ ngọc trai Hà Nội

Vòng cổ ngọc trai Hà Nội

Như bạn cũng biết, những món đồ trang sức thường có giá trị khác nhau, đặc biệt đối với ngọc trai tự nhiên, việc ổn định mức giá của những hạt ngọc là hoàn toàn khác nhau. Trước khi bạn quyết định mua một sản phẩm ngọc trai hãy tham khảo qua các cơ sở khác nhau để có thể có cho mình một mức giá phù hợp nhất.

Vinagems- Cửa hàng ngọc trai Hà Nội cao cấp

Ngọc trai Hà Nội chính hãng

Ngọc trai Hà Nội chính hãng

Ngày nay nhu cầu sử dụng những món đồ trang sức làm từ ngọc trai ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Không chỉ có các bà, các mẹ đi mua mà trong giới mày râu cũng để ý đến những món đồ này để tặng cho người thương, những người đặc biệt đối với họ. Vẻ đẹp của ngọc trai tự nhiên toát lên một sự thanh cao, sang trọng mang đến đẳng cấp quý phái.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng bạn sẽ có cho mình những lựa chọn chắc chắn và sáng suốt trong việc mua ngọc trai tự nhiên. Bật mí cho bạn cửa hàng ngọc trai Hà Nội đầy uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm ngọc trai hiện đại, có giá trị cao trong việc sử dụng.

Để được tư vấn về chi tiết thông tin sản phẩm cũng như giá thành của nó, bạn có thể liên hệ :

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/