Những viên đá quý cao cấp là những viên đá đã được các cơ quan chức năng giám định kiểm định chất lượng của nó. Sở hữu cho mình một viên đá quý tự nhiên không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người đeo mà nó còn nâng địa vị của bạn lên một tầng lớp mới. Vậy làm sao để phân biệt được đâu là đá hàng thật, hàng giả; cơ sở nào bán hàng uy tín, chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được thêm thông tin của các cơ sở kiểm định đá quý uy tín Hà Nội và nơi bán đá quý chất lượng cao.

Những điều cần biết về kiểm định đá quý uy tín Hà Nội

Đá quý đã qua kiểm định ở trung tâm uy tín

Đá quý đã qua kiểm định ở trung tâm uy tín

Ai cũng biết, đá quý là một vật phẩm không chỉ có giá trị về thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp cho con người mà nó còn mang giá trị và ý nghĩa kỳ diệu trong đời sống hàng ngày. Với giá trị cao như vậy thì đã có không ít những kẻ vì muốn trục lợi cho bản thân mà đã làm ra những đồ vật, vật phẩm đá quý giả, tinh xảo để lừa mọi người. Đối với những người không am hiểu về đá quý và mắt thường chúng ta sẽ không phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả và dẫ đến bị lừa một cách đáng tiếc, không chỉ mất đi tiền của mà lại không có giá trị gì trong phong thủy nhà ở. Vì vậy bạn nên đến những trung tâm kiểm định đá quý uy tín Hà Nội để được biết chính xác mặt hàng mà mình đang sở hữu.

Kiểm định đá quý uy tín Hà Nội thì phải gặp những ai?

Nếu như bạn đang sống tại Hà Nội, hãy tìm đến một số trung tâm kiểm định uy tín và chất lượng:

+ Trung tâm Ngọc học & Giám định Vàng bạc Đá quý DOJI.

Địa chỉ: Tầng 4 Ruby Plaza – 44 Lê Ngọc Hân – Hai Bà Trưng – Hà Nội - Việt Nam

Giám đốc: PGS.TS Nguyễn Ngọc Khôi

+ Viện Ngọc Học – Hội đá quý Việt Nam.  Địa chỉ chi tiết tại: 10B Tăng Bạt Hổ.

+  Phòng Kiểm Định Đá Quý Thuộc Công ty Đá Quý Và Vàng Hà Nội

Địa chỉ: 91 Đinh Tiên Hoàng - Hà Nội - Việt Nam

Giám Đốc: TS. Phạm Văn Long

+ Viện đá quý, vàng và trang sức Việt – Tầng 2 – 110 Tuệ Tĩnh.

Thông tin trong phiếu kiểm định nhưu thế nào

Vòng Agat có thông tin phiếu kiểm định

Vòng Agat có thông tin phiếu kiểm định

Khi chúng ta đa có phiếu kiểm định từ các trung tâm nổi tiếng và uy tín, bạn sẽ không phải lo lắng đến giá trị và độ chính xác của sản phẩm mà mình đang sở hữu nữa.

Một chứng thư giám định đá quý luôn gồm 2 phần: phiếu kiểm định và vỉ kiểm định.

Phiếu kiểm định sẽ là nơi cung cấp tát cả những thông tin cho tiết về sản phẩm như tên loại đá, màu sắc, hình dáng, độ tinh khiết, kích thước, đặc điểm bên trong, kết luận đá quý,… Còn vỉ kiểm định là nơi chứa đá quý mà mình kiểm tra, trên đó sẽ ghi những thông tin về tên sản phẩm để chắc chắn sản phẩm đó không bị nhầm lẫn và mất.

Trên đây là thông tin mà bạn có thể biết khi đến các trung tâm kiểm định đá quý uy tín Hà Nội. Tuy nhiên không phải bất kỳ loại đá quý nào chúng ta cũng phải mang đến viện kiểm định, đôi khi giá trị của việc đi kiểm định sẽ cao hơn giá trị mà bạn mua viên đá quý đó. Vì thế để đỡ mất thời gian và công sức bạn nên tìm đến những cửa hàng đá quý có uy tín, chất lượng cao để mua những loại vật phẩm này.

Vinagems- Đá quý mọi nhà

Vinagems- Đá quý mọi nhà

Một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp  những loại đá quý, vật phẩm có giá trị và chất lượng cao đó chính là Vinagems. Tại đây, khi bạn lựa chọn đồ sẽ có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và phiếu kiểm định đi kèm đề cho bạn có thể yên tâm về sản phẩm. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc buôn bán và cung cấp những đồ vật quý cam kết sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm thời thượng và có giá trị thật nhất, mang đến niềm tin cho khách hàng.

Chi tiết đặt hàng:

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÁ QUÝ VÀ VÀNG VINAGEMS

Địa chỉ: Số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 024.3647.3029; Di động: 098.972.8888, Hotline: 098.266.45.42

Email: info@igg.vn

Website: http://www.igg.vn