Trải qua hàng nghìn năm thay đổi dưới tác động của môi trường bên ngoài, nằm sâu trong lòng đất, đá thạch anh được tô luyện trở thành loài đá quý có những vẻ đẹp và màu sắc tự nhiên thu hút ánh nhìn  tất cả mọi người. Được biết đến là loại đá có trường năng lượng mạnh nhất trong các biến thể thạch anh, thạch anh tóc mang đến sức mạnh, uy quyền cho người sở hữu chúng. Vinagems sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại đá quý phong thủy này.

Biến thể thạch anh tóc

Biến thể thạch anh tóc

Những đặc trưng của của thạch anh tóc

Tính chất của đá thạch anh tóc

Thạch anh tóc có tên gọi khoa học Rutilated Quartz được tìm thấy ở vùng phía Nam Brazil là một trong những biến thể của đá thạch anh. Nó có độ cứng là 6,5- 7 được hình thành trong các hốc đá magma axit, cộng sinh với tourmaline.

Chứa các loại bao thê ở dạng kim, que, sợi cùng những màu sắc phong phú khác nhau, biến thể thạch anh này được gọi là thạch anh sợi tóc.

Phân loại thạch anh

Tùy thuộc vào từng màu sắc và tính chất nhiệm màu mà tinh thể thạch anh tóc được chia và thường gặp ở các dạng: thạch anh tóc đen, vàng, đỏ, xanh.

Đá thạch anh tóc đen

Bao thể thạch anh tóc đen

Bao thể thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen là loại đá được coi như là thần hộ mệnh của con người trong vấn đề chuyện tình cảm. Nó mang đến cho người dùng một tinh thần thoải mái, hòa đồng, đánh tan mọi sự sợ hãi lo âu giúp cho chủ luôn lạc quan, may mắn. Bên cạnh đó thạch anh màu đen còn có tác dụng điều trị các bệnh về nhồi máu cơ tim, đột quỵ, chống lại các mảng sơ vữa động mạch.

Đá thạch anh tóc vàng

thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng

Được biết đến là sự sáng tạo, tươi mới. màu vàng đem đến cho bạn những sáng tạo, kích thích vùng thái dương tạo nên sự gan dạ trong con người mang đến hiệu quả cao trong công việc. Sở hữu loại đá phong thủy này bạn sẽ có một nhận thức rõ rằng, trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú, tránh xa những thế lực ngầm đen tối xung quanh bạn,

Đá thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ

Có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sự hấp dẫn của mình đối với những thứ xung quanh. Những ai có thể chất yếu, khí huyết rối loạn, thì thạch anh đỏ sẽ giúp cho bạn bổ sưng năng lượng, đem đến một cuộc sống chất lượng và thoải mái nhất.

Đá thạch anh tóc xanh

đá quý thạch anh tóc xanh

Đá quý thạch anh tóc xanh

Được biết đến là một trong 4 bao thể hiếm có nhất của tinh thể thạch anh, thạch anh tóc màu xanh mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, cân bằng chức năng sinh lý.

Ngoài ra, nó còn được coi là viên đá của sự may mắn, tài lộc, mang đến cho con người những cơ hội để phát triển cao trong sự nghiệp của mình.

Theo tài liệu nghiên cứu về vấn đề tâm lý, thạch anh phong thủy còn có tác dụng chữa các bệnh về thần kinh: mất trí nhớ, rối loạn thần kinh, tăng sự quyết đoán trong cơ thể.

Để sở hữu cho mình viên đá thạch anh tóc chất lượng cao, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với vinagems. Với mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, chúng tôi cam kết những sản phẩm đá quý, đá thạch anh chất lượng cao  hợp thời thượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn và giải đáp vui lòng liên hệ tới:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn