Hiện nay trên thị trường đá quý, có rất nhiều những món đồ trang sức cao cấp, lấp lánh, quyến rũ thu hút ánh mắt của các tín đồ yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Những loại đá này đa dạng về kiểu dáng, độc đáo về màu sắc, mang đến sự tinh  túy cho người sử dụng. Vậy làm thế nào để có được những sự lựa chọn đầy tinh ý và đảm bảo những vật phẩm đó là hàng chất lượng cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn đồ một cách dễ dàng hơn.

Lựa chọn đá quý tốt nhất bằng các cách nhận biết đơn giản

Đá quý cao cấp tại Vinagems

Đá quý cao cấp tại Vinagems

Trong giới kinh doanh hiện nay, các mặt hàng đá quý rất đa dạng như: kim cương, đá thạch anh, ngọc bích, bích ngọc, ngọc trai, đá cẩm thạch,… tất cả đều mang trong mình một giá trị vô cùng cao quý. Ngày nay, để sở hữu cho mình những viên đá quý chính hãng là không khó, bởi có rất nhiều các cửa hàng vàng bạc bán các sản phẩm này. Nhưng liệu ở nơi đâu cũng là hàng thật 100% và đảm bảo về chất lượng. Hãy cùng Vinagems tìm hiểu thêm cách nhận biết đá quý chất lượng cao.

Ngọc trai

Ngọc trai tự nhiên

Ngọc trai tự nhiên

Ngọc trai tự nhiên được biết đến là một trong những loại ngọc có giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn, không chỉ được tìm thấy ở sâu dưới đấy đại dương bao la, mà nó còn sở hữu một vẻ đẹp tinh túy. Một viên ngọc trai chuẩn là viên ngọc mà có độ sáng bóng cao, khi hơ qua lửa vẫn không bị thay đổi màu sắc và thường khá cứng.

Đá quý kim cương

Đá quý kim cương cao cấp

Đá quý kim cương cao cấp

Kim cương được mệnh danh là một những loại đá quý thiên nhiên hiện nay, có giá trị cao nhất trên thế giới. Nằm trong các quặng khai thác, trải qua hàng trăm năm thay đổi của yếu tố thời tiết, khiến cho những viên kim cương có một độ cứng nhất định( cứng nhất trong các loại đá). Kim cương chính hãng là kim cương khi soi trước ánh sáng có độ bóng và tinh khiết cao, khiến cho người nhìn phải ngưỡng mộ về vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Đá hổ phách

Đá hổ phách

Đá hổ phách

Đá hổ phách là loại đá quý phong thủy được sử dụng để tăng hưng khí, tài vượng cho gia chủ. Sở hữu cho mình loại đá này bạn sẽ cảm nhận được có một  nguồn năng lượng mạnh mẽ bao quanh lấy con người bạn.Khi cầm đá hổ phách trên tay, bạn sẽ nhìn thấy những màu sắc sáng lấp lánh, đó là loại đá tự nhiên cao cấp chính hãng.

Đá quý phong thủy thạch anh

Đá quý thạch anh

Đá quý thạch anh

Đá phong thủy thạch anh được biết đến là loại đá phổ biến nhất, và có giá trị phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đá thạch anh bao gồm các loại tinh thể: tinh thể thạch anh tím, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc vàng, tinh thể thạch anh pha lê. Mỗi loại tinh thể có những vẻ đẹp và màu sắc khác nhau. Không chỉ là một món đồ trang sức lý tưởng mà nó còn có tác dụng phong thủy.

Khi lựa chọn đá thạch anh, bạn nên nhìn vào các màu sắc của loại đá này. Đối với độ tinh khiết bên trong của đá, phát ra những tia sáng tạo cảm giác có nguồn năng lượng mạnh đến cho bạn thì đó là đá quý thạch anh chính hiệu.

Mọi thông tin mua đá quý Hà Nội liên hệ:

 

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/