Đá thạch anh pha lê được biết đến là một trong những loại đá làm nên các đồ vật phong thủy thể hiện được quyền năng và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho không gian cuộc sống nhà bạn. Việc sở hữu cho mình một vật phẩm làm từ thạch anh trắng luôn khiến cho chúng ta có một cảm giác an toàn, yên tâm hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều huyền bí từ loại đá quý này.

Đá thạch anh pha lê cùng những nét huyền bí xung quanh

Đá thạch anh pha lê( thạch anh trắng)

Đá thạch anh pha lê( thạch anh trắng)

Đá thạch anh pha lê hay còn gọi là thạch anh trắng, là một loại đá rất giàu năng lượng. Đá thạch anh trắng không đơn giản là đồ vật trang trí, đồ trang sức mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa huyền ào xoay quanh vấn đề phong thủy mà có thể bạn vẫn chưa biết điều đó.

Thạch anh pha lê theo phong thủy

Như các bạn cũng biết, đá là cội nguồn của cuộc sống; từ thời nguyên thủy sơ khai loài người chúng ta đã biết sử dụng đá để làm đồ trang trí , công cụ phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày. Trải qua hàng nghìn năm lịch sử với những biến đổi thất thường từ môi trường, nằm sâu trong lòng đất các quặng có chứa 1 loại đá phong thủy, đó chính là đá thạch anh pha lê. Đá phong thủy chính là vật phẩm mà thiên nhiên ban tặng đến cho con người, là thông điệp của trời đất mà ta cần phải nghiên cứu và tạo ra giá trị cho nó.

Con người đã nghiệm ra một điều đó chính là việc sử dụng đá thạch anh pha lê trong phong thủy nhà cửa không chỉ đem đến một sức khỏe phồn thịnh mà nó còn mang đến một nguồn năng lượng chuyển hóa giúp cho cơ thể tràn đầy sức sống, tươi vui.

Thạch anh trắng trong phong thủy nhà cửa

Thạch anh trắng trong phong thủy nhà cửa

Đá thạch anh trắng tác động đến mọi mắt, lĩnh vực trong cuộc sống: văn hóa, khoa học, mỹ thuật,… Xét về khía cạnh màu sắc của thạch anh: nếu như thạch anh tím biểu trưng cho sự thủy chung, thạch anh vàng biểu trưng cho sự cao sang thanh liêm, thạch anh hồng tượng trưng cho tình yêu viên mãn thì thạch anh pha lê mang một ý nghĩ thể hiện sự trong trắng, tinh khôi.

Đá thạch anh trắng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người. Để thạch anh trắng ở trong nhà sẽ giúp cho người dùng được khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, hấp thụ tối đa năng lượng tốt từ đá thạch anh. Chơi đá phong thủy tại văn phòng, công ty nó sẽ mang đến cho bạn những cơ hội, công danh lớn, giúp cho công ty ngày càng phát triển và thu được lợi nhuận tối đa.

Bạn có thể đặt đá thạch anh ở bất kỳ một vị trí nào bị đau nhức hay bệnh tật trên cơ thể, nó sẽ giúp bạn chữa trị các bệnh đó và xóa tan đi nhữn lo âu, muộn phiền trong con người bạn.

Lưu ý khi sử dụng đá thạch anh pha lê

Thạch anh trắng có nguồn năng lượng mạnh

Thạch anh trắng có nguồn năng lượng mạnh

Đá thạch anh có nguồn năng lượng rất mạnh, cả dương khí lẫn âm khí vì thế ta không nên mang thạch anh trực tiếp vào trog nhà luôn. Bạn cần phải làm sạch đá thạch anh pha lê để loại bỏ năng lượng âm trước khi đem vào nhà. Một trong những cách để tăng cường dương khí từ đất trời và loại bỏ âm khí đó chín là để đá ngoài trời hấp thụ mưa, nắng.

Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ có cho mình những lựa chọn đúng đắn về loại đá phong thủy thạch anh pha lê. Để dược tư vấn và mua hàng chất lượng bạn xem tại:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn