Ngày nay, việc mua đá quý Hà Nội không còn gặp mấy khó khăn nữa. Trên khu vực Hà Nội có rất nhiều các cửa hàng buôn bán đồ trang sức cao cấp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Công nghệ 4.0 phát triển, bạn có thể không cần đến cửa hàng vật lý để mua đồ mà chỉ cần 1 cú nhấp chuột trên website, là cũng có thể sở hữu cho mình những món đồ yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cửa hàng đá quý uy tín, chất lượng cao cùng những món đồ trang sức hấp dẫn, sang trọng.

Các món đồ đá quý tại cơ sở mua đá quý Hà Nội

Mua đá quý Hà Nội tại cửa hàng Vinagems, bạn sẽ không còn phải băn khoăn hay lo lắng về chất lượng của sản phẩm đá quý nữa. Cửa hàng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có uy tín lâu năm trong việc cung cấp các vật phẩm, cũng như những dịch vụ tốt nhất đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đá quý ruby

đá Ruby cao cấp

Đá Ruby cao cấp

Ruby là một trong những loại đá quý tự nhiên có giá trị và mang một vẻ đẹp sang trọng. Với màu sắc là màu đỏ hồng quý phái, đá ruby mang đến cho bạn một sự thanh lịch, quý phái hơn bao giờ hết. Sở hữu chúng trên người bạn sẽ thấy mình đang khoác lên một đẳng cấp mới.

Ruby sao là đá quý cho những người sinh vào tháng 7. Trong thế giới đá cao cấp thì nó được xếp ngay sau kim cương và độ hiếm có của nó cũng cao hơn kim cương.

Sapphire (Saphir)

Saphia vàng tự nhiên

Saphia vàng tự nhiên

Đá Sapphire là loại đá quý được xếp sau ruby và kim cương.Với vẻ đẹp tỏa ra từ viên đá khiến cho bạn không khỏi rời mắt đi chỗ khác. Một màu vàng sang trọng, quý phái là đặc điểm nổi bật của lại đá quý tự nhiên này.

Tranh phong cảnh chùa một cột

Tranh đá quý chùa một cột

Tranh đá quý chùa một cột

Được làm từ tổng hợp các loại đá quý: ngọc bích, ruby, thạch anh, opal, saphia,… bức tranh đá quý này mang đến cho không gian nhà bạn thật là đẳng cấp và sang trọng. Những kiệt tác tranh phong cảnh làm từ đá quý tự nhiên cao cấp chính hãng, sẽ là một bước đột phá cho ngành kinh tế phát triển hội họa và đá quý. Người ngoài nhìn vào nhà bạn không hết khỏi ngưỡng mộ với sự tinh ý thẩm mỹ của bạn về việc lựa chọn tranh.

Đá thạch anh

Vòng tay thạch anh tóc cao cấp

Vòng tay thạch anh tóc cao cấp

Thạch anh cũng được xếp vào loại đá quý được con người sử dụng và yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Các tinh thể thạch anh bao gồm: thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, thạch anh tóc vàng, thạch anh trắng,… Việc tìm mua đá quý Hà Nội thạch anh không còn là mối bận tâm của các tín đồ yêu thích những vật phẩm làm từ loại đá này.

Kim cương

Kim cương chính hãng

Kim cương chính hãng

Hơn các loại đá thông thường khác, tại cửa hàng Vinagems, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lọai đá quý thiên nhiên giá trị cao- kim cương. Vẻ ngoài sang trọng, màu sắc trong tinh khiết khiến bạn khó lòng có thể từ chối được món đồ trang sức đầy quyến rũ, sang trọng như thế này.

Giờ đây việc mua đá quý Hà Nội không còn là vấn đề nữa. Để được tư vấn và lựa chọn cho mình những món đồ trang sức đá quý chính hãng, bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Vinagems

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/