Hiện nay trên thị trường trang sức cao cấp có bày bán rất nhiều những sản phẩm được làm từ ngọc trai thiên nhiên. Việc sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng cao sẽ giúp cho bạn trở nên sang trọng, quý phái trước mắt của mọi người đồng thời giúp cho tinh thần của bạn trở nên tốt hơn. Vinagems xin trân trọng giới thiệu đến cho bạn bộ sản phẩm ngọc trai trang sức cao cấp của công ty.

Nhận biết các sản phẩm ngọc trai trang sức tự nhiên

Vòng cổ ngọc trai cao cấp

Vòng cổ ngọc trai cao cấp

Ngọc trai trang sức được biết đến là một trong những món đồ trang sức được các bà, các mẹ rất yêu thích. Không chỉ mang một kiểu dáng sang trọng, tinh tế mà nó còn giúp cho người đeo có một sức khỏe tốt với tinh thần thoải mái cao.

Nằm sâu dưới lòng đại dương- nơi có chứa những loại sinh vật quý hiếm cùng những tinh túy biển, trai đại dương tạo ra những hạt ngọc quý và sáng bóng, mang lại giá trị cao cho người khai thác.

Phân loại ngọc trai trang sức

Các sản phẩm trang sức ngọc trai thường được phân làm 2 loại: ngọc trai nước mặn và ngọc trai nước ngọt. Mỗi loại ngọc lại có những đặc điểm và vẻ đẹp riêng. Hãy cùng tìm hiểu về chúng nhé!

Ngọc trai nước mặn

Ngọc trai trang sức nước mặn

Ngọc trai trang sức nước mặn

Ngọc trai nước mặn là loại trai được sống ở các vùng biển ven Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương kéo dài từ phía Bắc lục địa Austraylia đến vùng biển phía Nam Trung Quốc. Ngọc trai trang sức vùng nước mặn thường có giá trị cao hơn ngọc trai vùng nước ngọt đặc biệt là loại ngọc trai đen South Sea. Với màu sắc đen tự nhiên của hạt ngọc, South Sea Pearl được tìm thấy ở những con trai to có tuổi từ 2 năm trở lên và kích thước từ 12- 18cm. Tùy thuộc vào từng khu vực và vị trí mà trai sống ta sẽ khai thác được những viên ngọc trai tự nhiên có các màu sắc: trắng, vàng, đen.

Độ bền của loại ngọc này rất cao mang đến những vật phẩm trang sức chất lượng và có giá thành khá lớn.

Ngọc trai nước ngọt

Ngọc trai nước ngọt là loại ngọc được khai thác từ những con trai nuôi ở vùng nước ngọt, trong đất liền. Chúng được con người nhân giống và cấy ghép và những con trai khỏe mạnh kích thích tăng trưởng để tạo ra những hạt ngọc trai sáng bóng. Những hạt ngọc trai trang sức có chất lượng cao là những hạt ngọc có độ bóng cao, to và cứng.

Ngọc trai cao cấp vùng nước ngọt

Ngọc trai cao cấp vùng nước ngọt

Ngọc trai tự nhiên nước ngọt có giá thành thấp hơn so với ngọc trai nước mặn nhưng nó cũng có những vẻ đẹp riêng. Khi ánh sáng chiếu rọi vào những hạt ngọc này, bạn sẽ thấy rõ độ sáng bóng lấp lánh toát ra từ hạt ngọc.

Ngọc trai thiên nhiên trang sức cao cấp tại Vinagems sẽ làm cho đẳng cấp của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Chúng tôi tự hào là cửa hàng đá quý chuyên cung cấp và bán những sản phẩm đá quý, ngọc trai chính hãng được cơ quan chức năng kiểm định và cấp giấy kiểm định rõ ràng sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn tiêu dùng mua sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn