Bạn là một tín đồ về trang sức? Và đồng thời bạn cũng là một người theo tín ngưỡng tâm linh? Với mong muốn cơ thể luôn được khỏe mạnh, gia đình đầm ấm, tiền tài được nâng cao, hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng trang sức phong thủy để mang theo mình hay đặt trong nhà ở. Có rất nhiều các vật phẩm phong thủy cho bạn lựa chọn. Hãy cùng Vinagem điểm danh những dòng trang sức đẹp gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé.

Các món đồ trang sức phong thủy đẹp tại Vinagems

Tinh hốc thạch anh tím

Thạch anh tím

Thạch anh tím

Trang sức phong thủy thạch anh tím được hình thành từ các ổ dạng hốc trong các cấu trúc địa chất ở dưới sâu lòng đất. Bên ngoài chúng có các viên đá bao quanh, bên trong là sự lắng đọng tinh tế của tinh thể thạch anh tím. Tinh hốc thạch anh có tác dụng mang đến cho không gian nhà ở một nguồn năng lượng mạnh mẽ, đem đến tình cảm yêu thương của các thành viên trong gia đình.

Hốc thạch anh vàng

Thạch anh vàng

Thạch anh vàng

Các hốc thạch anh vàng là sự kết tinh lắng đọng của tinh thể thạch anh vàng. Đặt hốc Citrin  trong nhà hay trong phòng làm việc sẽ giúp cho không gian nhà bạn được yên ấm, phát ra những nguồn năng lượng từ trường mạnh để đầy các yêu khí ra bên ngoài, bảo hộ gia chủ bình an. Không chỉ mang lại sức khỏe cho người sở hữu, tinh thể thạch anh vàng còn đem lại hưng vượng tài lộc.

Gỗ hóa thạch

Gỗ hóa thạch anh phong thủy

Gỗ hóa thạch anh phong thủy

Đồ phong thủy gôc hóa thạch có nguồn gốc từ nhưng loài thực vật nguyên sinh sau sự tác động của sự phun trào núi lửa. Những thân cây này được chôn vùi hàng triệu năm trong nham thạch và dần dần hóa thành đá. Có cho mình sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận thấy sự mạnh mẽ. bùng nổ với những ý tưởng sáng tạo, lòng nhiệt huyết trong công việc.

Trang sức phong thủy hũ bát bảo

Hũ bát bảo thạch anh

Hũ bát bảo thạch anh

Hũ bát bảo được đánh giá là một trong những món đồ trang sức phong thủy có giá trị nhất trong các loại đá. Nó là sự kết hợp tinh tế giữa 2 loại đá mã não và đá thạch anh thiên nhiên. Khi đặt đá phong thủy trong nhà, nó sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ về đường tài vận cũng như chuyệ tình cảm. Cũng như cái tên gọi của nó, huc bát bảo có ý nghĩa tích tụ nguồn năng lượng vào bên trong giúp tiêu trừ hung khí, gia tăng cát khí. Bạn có thể đặt vật phẩm này ở đầu giường hoặc trước bàn làm việc, bàn học để cho trí nhớ được tinh tường và có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Đặt tại các cửa hàng kinh doanh nó sẽ đem đến cho bạn nhiều tài lộc.

Tinh thể thạch anh trắng

Tinh thể thạch anh trắng

Tinh thể thạch anh trắng

Việc lựa chọn cho mình một vật phẩm phong thủy Hà Nội bằng đá thạch anh trắng không khó. Tại các cửa hàng uy tín bán đá quý, bạn sẽ thấy được những vẻ đẹp của chúng. Không chỉ có một vẻ ngoài tinh khôi mà nó có ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Theo quang phổ học, màu trắng là màu biểu trưng cho sự tinh khôi có thể dung hòa tất cả ccs màu sắc khác. Vì thế tinh thể thạch anh pha lê giúp điều hòa năng lượng, hiệu quả trong vấn đề sức khỏe: căng thẳng thần kinh, cao huyết áp, đau nhức cấp tính,…

Hãy đến với Vinagems để được tư vấn và lựa chọn cho mình những món đồ trang sức phong thủy hợp thời, sang trọng nhất.

Chi tiết :

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn