Mọi người đều biết đến, trong thế giới đá quý hiện nay, đá thạch anh đang ngày càng phổ biến và được con người lựa chọn nhiều trong mọi lĩnh vực. Không chỉ đem lại vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy, giá cả của thạch anh trên thị trường cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hiện tại thạch anh có các dạng biến thể: đá thạch anh trắng( thạch anh pha lê), thạch anh tím, thạch anh vàng,… và trong đó tinh thể thạch anh tóc đỏ là một dạng tinh thể đẹp của biến thể thạch anh tóc. Hãy cùng cửa hàng đá quý vinagems tìm hiểu về ý nghĩa của loại đá này nhé!

Đá thạch anh tóc đỏ

Đá quý thạch anh tóc đỏ

Đá quý thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ được biết đến là một trong các bao thể của đá thạch anh tóc ( gồm: thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc xanh,...), là một loại đá có độ cứng là 7 và mang nhiều năng lượng thiên nhiên giúp điều hòa vận khí của chủ sở hữu chúng.

Theo các chuyên gia đá quý cho biết, thạch anh tóc đỏ cao cấp là loại đá thạch anh có những bao sợ giống như sợi tóc ở bên trong đá, được sắp xếp không theo một quy luật nào và khi nhìn vào viên đá bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng toát ra từ nó. Không chỉ được dùng làm đồ trang sức cho chị em phụ nữ, đá thạch anh màu đỏ còn có tác dụng chữa được bệnh cho những người có thể chất yếu.

Tác dụng của đá thạch anh tóc đỏ đối với đời sống

Tác dụng của đá thạch anh tóc đỏ

Tác dụng của đá thạch anh tóc đỏ

Vòng thạch anh tóc đỏ được bày bán trong các tiệm đá quý, vàng bạc có một vẻ đẹp tinh tế và sức hút kỳ lạ. Ngoài làm vật trang trí tôn lên làn da của bạn thì thạch anh tóc đỏ còn mang đến một nguồn năng lượng tự nhiên, mạnh mẽ giúp cho con người tăng sự hấp dẫn, lưu thông khí huyết điều hòa lượng máu đi nuôi cơ thể.

Nếu như theo ý nghĩa về màu sắc, màu vàng tượng trưng cho sự sáng tạo, tươi trẻ; màu tím chỉ sự thủy chung son sắt thì màu đỏ lại là một ý nghĩa khác đó chính là tình yêu thương nồng nàn và sự sang trọng quý phái. Đeo nhẫn hay vòng làm từ đá thạch anh tóc đỏ cao cấp sẽ giúp cho bạn tránh khỏi những nguồn năng lượng xấu, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến sự tươi trẻ cho làn da yêu quý của bạn.

Dùng thạch anh tóc bên người sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn mang lại một tinh thần sảng khoái vào buổi sáng hôm sau.

Đá thạch anh tóc sợi đỏ còn giúp cho những người có đường tình duyên trắc trở gặp được đúng đối tượng phù hợp với bản thân.

Đặc biệt hơn nữa đó là đá thạch anh tóc đỏ chính hãng còn phù hợp với những người mệnh Hỏa và Thổ. Nếu biết cách kết hợp thì loại đá quý này sẽ phát huy hết những tính năng mà nó có, đem lại những thành công cho người chủ sở hữu.

Thạch anh tóc đỏ còn được coi là lá bùa hộ mệnh trong vấn đề chuyện tình cảm của mỗi cá nhân con người.

thạch anh tóc đỏ cao cấp

thạch anh tóc đỏ cao cấp

Để được lựa chọn những sản phẩm đá thạch anh tóc đỏ chính hãng, cao cấp; hãy đến ngay với chúng tôi- Cửa hàng đá quý uy tín Vinagems sẽ tư vấn cho bạn các sử dụng và ý nghĩa của từng sản phẩm đá quý, đảm bảo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với sản phẩm mà bạn lựa chọn.

 

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn