Luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại, ngày nay con người luôn yêu thích sự tinh tế trong các sản phẩm. Sở hữu cho mình những đồ vật, món quà mang nhiều ý nghĩa luôn khiến cho người sở hữu cảm thấy được nổi bật trước đám đông. Đá quý thạch anh tóc vàng hiện đang là một trong những món đồ không chỉ được các bà, các mẹ, chị em yêu thích mà nó còn để trang trí không gian phòng khách, tăng vẻ sang trọng, lịch sự cho ngôi nhà, điều hòa vận khí mang đến tài lộc cho con người. Chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn loại đá quý thời thượng này.

Giới thiệu đá thạch anh tóc vàng

Đá quý thạch anh tóc vàng

Đá quý thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng được biết đến là một trong 5 bao thể của đá thạch anh tóc được con người khai quật từ sâu trong lòng đất trải qua hàng ngàn năm thay đổi của vạn hóa. Đá quý thạch anh không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn là món quà có gá trị mà thiên nhiên ban tặng đến cho con người.

Tinh thể thạch anh tóc có giá trị cao hơn so với những loại tinh thể trong đá thạch anh khác. Viên đá này chứa các bao thể khoáng vật( TiO2), là dạng trong suốt có chứa những tạp chất dạng hình quê như những sợi tóc nhỏ có màu vàng phân bố chằng chịt lên nhau mang một vẻ đẹp hài hòa tinh tế.

Nếu như đá thạch anh tóc đỏ mang đến một tình yêu nồng cháy với những cung bậc cảm xúc trong tình yêu nồng nàn, đá thạch anh tím tượng trưng cho sự thủy chung vĩnh hằng không bao giờ xa cách thì biến thể thạch anh tóc vàng lại là biểu tượng của sự tươi trẻ, sáng tạo. Màu vàng của sự sáng sủa, của ánh nắng ban mai sẽ giúp cho con người có những trải nghiệm thú vị khi sở hữu vật phẩm này.

Thạch anh tóc vàng cùng ý nghĩa của nó trong phong thủy

Thạch anh tóc vàng phong thủy nhà ở

Thạch anh tóc vàng phong thủy nhà ở

Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp thu hút bao ánh nhìn của mọi người, đá thạch anh tóc vàng cao cấp còn chứa đựng những ý nghĩa về phong thủy vô cùng to lớn.

Về mặt tâm linh

Nhiều người tin rằng, màu vàng trong đá thạch anh tóc có khả năng bả vệ chủ nhân của nó chống lại những tác nhân, âm khí, tà ám mang đến một tinh thần minh mẫn và khai thông. Khi đi ngủ, đặt viên đá thạch anh tóc màu vàng dưới gối sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và có giấc mơ đẹp hơn.

Về mặt phong thủy nhà ở

Nhà là nơi để các thành viên trao cho nhau những yêu thương gắn bó. Nguồn năng lượng và từ trường mạnh mẽ tỏa ra từ những vật phẩm làm bằng đá thạch anh sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực mang lại trí tuệ minh mẫn. Đối với người đang làm việc, đá thạch anh tóc vàng truyền tinh thần sảng khoái, ý tưởng sáng tạo trong công việc. Đối với các thành vien nhỏ còn đang đi học, đá thạch anh tóc sẽ giúp cho trí tuệ được minh mẫn, mang lại thành tích cao trong học tập.

Người xưa tin rằng, sở hữu cho mình một loại đá quý từ thạch anh sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vui vẻ, lạc quan.

quả cầu thạch anh tóc vàng đẹp

Quả cầu thạch anh tóc vàng đẹp

Thạch anh tóc vàng hợp với những người mệnh kim và mệnh thổ. Nếu đeo vòng thạch anh tóc trong người sẽ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tiền tài

Đá thạch anh tóc màu vàng có giá trị hấp dẫn như vậy còn chần chừ gì mà không sở hữu cho mình một vật phẩm chất lượng này. Hãy đến với vinagems để có cho mình một món trang sức, đồ phong thủy bằng thạch anh tóc vàng chính hãng nhé

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn