Trên các chuỗi hệ thống cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý hiện nay, số lượng các cửa tiệm ngày một gia tăng dẫn đến có nhiều cạnh tranh không được lành mạnh. Có nhiều cửa tiệm lợi dụng lòng tin của khách hàng mà bán những sản phẩm có giá thành cao mà chất lượng lại rất kém. Một trong những món đồ trang sức được các bà, các mẹ, chị em phụ nữ yêu chuộng đó chính là trang sức làm từ ngọc trai thiên nhiên. Hãy cùng đến với cửa hàng đá quý Vinagems cao cấp để lựa chọn cho mình sản phẩm ngọc trai giá rẻ chính hãng.

Ngọc trai giá rẻ liệu có thật sự chất lượng?

Theo quan niệm đã ăn sâu vào những suy nghĩ của con người, đồ giá rẻ, khuyến mại bao giờ cũng là hàng kém chất lượng và không có hạn sử dụng cao. Điều này đồng nghĩa với việc bạn hay không tin tưởng đến những nơi cung cấp các mặt hàng sản phẩm đó. Hãy cùng chúng tôi gỡ bỏ đi những suy nghĩ lối mòn trên để giúp bạn có thêm nhìn nhận những điều mới mẻ về các sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo.

Ngọc trai giá rẻ tại Vinagems

Ngọc trai giá rẻ tại vinagems

Ngọc trai giá rẻ tại vinagems

Bạn có biết ở đâu thực sự bán những bộ sản phẩm trang sức ngọc trai giá rẻ mà chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ kiểm định chưa? Chắc hẳn là sẽ có rất ít những cửa hàng bán với giá cả phù hợp cho bộ sản phẩm này phải không nào. Đừng lo, hãy đến với Vinagems bạn sẽ sở hữu ngay cho mình những sản phẩm không chỉ là ngọc trai tự nhiên mà còn có những sản phẩm đá quý chính hãng, giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Trên hệ thống cửa hàng của LD JEWELLERY – VINAGEMS được bày bán tất cả các loại sản phẩm ngọc trai tự nhiên cao cấp đem lại vẻ sang trọng, quý phái cho bạn.

Những hạt ngọc trai được lấy từ những con trai to, khỏe dưới sâu đáy biển, được chọn lọc và phân chia tỷ mỷ nên thường có kích thước to, vẻ ngoài sáng bóng và có tính ánh kim cao. Khi đưa vào quá trình sản xuất, những viên ngọc này lại được sàng lọc một lần nữa để chắc chắn đó là những hạt có chất lượng cao.

Sản phẩm ngọc trai giá rẻ tại cửa hàng uy tín

Vòng cổ ngọc trai đen cao cấp

Vòng cổ ngọc trai đen

Vòng cổ ngọc trai đen

Vòng cổ được làm bằng ngọc trai chất lượng cao sẽ giúp cho bạn trở nên quý phái và sang trọng hơn trong các cuộc gặp gỡ. Ngọc trai đen được tìm thấy ở những con trai sống tại ven biển vùng Đại Tây Dương, Thái Bình Dương có một màu sắc đặc trưng và giá trị rất cao. Màu đen mang đến sự huyền bí và vẻ đẹp bí ẩn.

Ngọc trai trắng

Có lẽ hạt ngọc trai trắng là một trong những loại ngọc trai phổ biến được đông đảo mọi người biết đến. Ngọc trai tắng có một vẻ đẹp tinh khôi làm nổi bật được những vị trí mà bạn trang trí đem lại một vẻ đẹp rực rỡ, tươi sáng.

Ngọc trai trắng

Ngọc trai trắng

Ngọc trai tự nhiên không chỉ được dùng làm đồ trang sức mà nó còn được dùng trong trang trí đồ may mặc. Một chiếc váy cô dâu được đính những hạt ngọc trai cao cấp sẽ trông thật hấp dẫn và đẳng cấp phải không nào các bạn?

Mua ngọc trai giá rẻ, chính hãng chỉ có tại cửa hàng đá quý Vinagems mang đến cho bạn sự đẳng cấp trong lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Hãy đến với chúng tôi để có cho mình những bộ sản phẩm ngọc trai cao quý nhất!

 

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/