Hà Nội là một trong những thành phố nổi tiếng của đất nước Việt Nam. Không chỉ có một nền kinh tế phát triển mà nó còn mang nhiều vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Hiện tại việc tìm mua đá phong thủy Hà Nội không khó. Bạn đi dọc các tuyến đường chính sẽ thấy có rất nhiều các cửa hàng chuyên bán những vật phẩm đá quý có giá trị lớn. Một trong những cửa hàng đá quý có uy tín và chất lượng nhất, được mọi người tin tưởng và tiêu dùng đó chính là cửa hàng Vinagems. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua những loại đá quý phong thủy tại cửa hàng này.

Những vật phẩm đá quý phong thủy Vinagems

Mua đá phong thủy Hà Nội ngày nay không còn là quá xa sỉ với con người như trước nữa. Nếu như ngày xưa, đối với những gia đình nhà có điều kiện thì mới sở hữu cho mình một món đồ đá quý giá, còn ngày nay nền kinh tế phát triển, sử dụng đồ đá phong thủy không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng, mà nó còn đem lại tài khí vô cùng to lớn cho chủ sử hữu.

Đá phong thủy Phật ngự liên hoa

Phật ngự liên hoa

Phật ngự liên hoa

Tác phẩm Phật ngự liên hoa  được điêu khắc trên ngọc onyx, một loại ngọc có màu xanh ngọc, nền vỏ màu nâu vàng. Đá phong thủy này thể hiện một triết lý sâu sắc của Đức Phật luôn ở bên cạnh con người để cứu khổ cứu nạn, cứu vớt chúng sinh thoát khỏi cảnh lầm than cơ cực, đem đến những điều tốt lành cho gia chủ.

Ấn rồng tiện ngọc

Ấn rồng tiện ngọc

Ấn rồng tiện ngọc

Đối với một quôc gia hay đất nước có chủ quyền, một công ty thường mang trong mình một chiếc ấn dấu để khẳng định quyền lợi và nhiệm vụ cao cả. Ấn rồng được làm bằng đá quý thạch anh xanh tự nhiên, mang đến cho bạn sự hưng vượng trong lĩnh vực kinh doanh, và vị thế quan trọng trong nhiều ngành nghề.

Phúc lộc điệp trùng

Phúc lộc điệp trùng

Phúc lộc điệp trùng

Vật phẩm phong thủy tại Hà Nội Phúc lộc điệp trùng được bàn tay người thợ khéo léo điêu khắc trên khối ngọc Onyx, với những bông hoa mẫu đơn lộng lẫy trên chiếc gậy Như ý, trên những cánh hao là những con bướm mang biểu tượng cho sự uy quyền, nể phục. Sở hữu món đồ này bạn không chỉ thấy nó làm nổi bật lên vẻ đẹp cho không gian trưng bày, mà còn mang lại nguồn sinh khí dồi dào, tốt cho con người.

Long phi thế thịnh

Long phi thế thịnh

Long phi thế thịnh

Tác phẩm Long Phi Thế Thịnh là một trong những kiệt tác của các nhà điêu khắc, với ý nghĩa Rồng là biểu tượng cho sự dũng mãnh oai thiêng, ở đâu có rồng ở đó có sự thịnh vượng yên vui. Long phi thế thịnh giúp cho bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống đặc biệt là trong sự nghiệp công danh.

Thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm phong thủy được thiết kế giống như một chiếc thuyền buồm trên loại đá hổ phách nga cao cấp ,với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, làm ăn thuận lợi, căng gió biển khơi. Chiếc thuyền phong thủy này nếu như được đặt trên các bàn làm việc hay kệ để tủ, nó sẽ giúp bạn tập trung cao trong công việc và đễ dàng đạt được nhiều thành công nhất định.

Việc mua đá phong thủy Hà Nội tại cửa hàng Vinagems chúng tôi, sẽ khiến cho bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm nhất. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng các lĩnh vực đá quý, kim cương, trang sức, đồ phong thủy,… Công ty chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng các khách hàng trong việc tư vấn và lựa chọn vật phẩm phong thủy chính hãng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/