Thạch anh hồng phong thủy không chỉ là một loại đá giàu tính thẩm mỹ mà còn là loại đá mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống. Đó là những điều kỳ diệu gì hãy khám phá trong bài viết này nhé!

Nguồn gốc của đá thạch anh hồng phong thủy

Đá thạch anh hồng trải qua một quá trình vận động và biến đổi hàng triệu năm dưới lòng đất. Trong quá trình đó, đá thạch anh hồng hấp thu tinh hoa, linh khí của đất trời chính bởi vậy  mà loại đá này mang trong mình rất nhiều những điều kỳ diệu.

Đá thạch anh hồng là biểu tượng cho trái tim, cho tình yêu. Bởi có tương truyền rằng, đá thạch anh hồng xuất hiện ở nhân gian là do thần Eros mang xuống để gieo niềm tin, hi vọng về tình thương yêu trong nhân thế.

Ý nghĩa của đá thạch anh hồng phong thủy

Món đồ trang sức, trang trí đẹp

Sở hữu màu hồng tươi tắn, có độ lấp lánh và trong suốt chính bởi vậy đá thạch anh hồng phong thủy được lựa chọn làm thành các món đồ trang sức.

Các món đồ trang sức từ thạch anh hồng phổ biến như: vòng đeo tay, mặt dây chuyền hay đá đính trên nhẫn…

Đá thạch anh hồng phong thủy giúp mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đá thạch anh hồng phong thủy giúp mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra, đá thạch anh hồng phong thủy còn được chế tác thành các tác phẩm nghệ thuật để có thể đặt tại phòng khách hay nơi làm việc. Những vật phẩm từ đá thạch anh hồng vừa là một vật trang trí đẹp hơn nữa lại còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy.

Mang đến những điều tốt đẹp trong tình yêu

Đá thạch anh hồng phong thủy là loại đá mang đến nhiều điều may mắn trong tình yêu.

Đá thạch anh hồng phong thủy giúp làm dịu những cơn đau về mặt tình cảm và những vết thương lòng. Hơn nữa, nó còn được xem là lá bùa hộ mệnh giúp cải thiện quan hệ giữa chủ nhân với người khác.

Nếu đặt quả cầu đá thạch anh hồng phong thủy hoặc cặp tỳ hưu bằng thạch anh hồng  tại nhà còn giúp việc bảo vệ tình yêu, bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đặc biệt là những phụ nữ chưa chồng hoặc những đấng nam nhi chưa tìm được người bạn đời của mình sớm tìm được một nửa ưng ý.

Còn nếu bạn đặt một quả cầu thạch anh hồng ở góc tây nam của phòng ngủ, sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu khi bạn còn độc thân. Nếu bạn đã lập gia đình thì để cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn trở lên hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tránh những xung đột, bất hòa trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì hãy đặt thạch anh hồng dưới gầm giường để hạn chế những điều trên.

Ý nghĩa về mặt tinh thần

Đá thạch anh hồng phong thủy còn có những ý nghĩa tích cực về mặt tinh thần. Khi mang đá thạch anh hồng bên mình sẽ giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo.

Nếu là người thường bị chứng mất ngủ thì đá thạch anh hồng cũng giúp bạn ngủ ngon hơn, không mơ hoảng. Và đặc biệt chúng còn giúp giúp phục hồi trí nhớ và trầm cảm.

Cách lựa chọn đá thạch anh hồng

Một lưu ý khi lựa chọn đá thạch anh hồng phong thủy là không phải ai cũng hợp với loại đá này. Nếu hợp thì khi sử dụng đá thạch anh hồng mới phát huy hết tác dụng, còn ngược lại chúng sẽ không có tác dụng thậm chí là phản tác dụng.

Những người hợp với đá thạch anh hồng nhất là những người mệnh Hỏa và Thổ. Bởi màu hồng là màu bản mệnh của Hỏa vì vậy người mệnh Hỏa khi đeo đá thạch anh hồng sẽ tương hợp. Và vì Hỏa sinh Thổ nên những người mệnh Thổ đeo đá thạch anh hồng cũng rất hợp vì mang nghĩa tương sinh.

Khi lựa chọn đá thạch anh hồng phong thủy bạn cần lưu ý:

Đá thạch anh hồng nhiều năng lượng và mang đến nhiều giá trị nhất là những viên đá thạch anh hồng còn dưới dạng nguyên thô.

Những viên đá thạch anh hồng càng ít vết rạn và có độ trong là những  viên đá có năng lượng tốt.

Nếu dùng để đặt tại phòng khách hay nơi làm việc nên lựa chọn những viên đá thạch anh hồng to vì loại này tích trữ nhiều năng lượng.

Năng lượng của đá thạch anh hồng phong thủy sẽ phát ra mạnh mẽ hơn dưới dạng cầu, hay tháp nên bạn nên lựa chọn các loại quả cầu thạch anh hồng, hay tháp thạch anh hồng. Chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn và thành công.

Quả cầu phong thủy thạch anh hồng sao

Quả cầu phong thủy thạch anh hồng sao mang đến nhiều may mắn

Tuy nhiên, nếu dùng như một món đồ trang sức mang theo bên mình thì bạn nên lựa chọn vòng tay đá thạch anh hồng hay dùng mặt dây chuyền đá thạch anh hồng cũng rất tốt.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về đá thạch anh hồng phong thủy. Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa hay mệnh Mộc thì hãy sử dụng đá thạch anh hồng để gặp nhiều may mắn trong tình yêu, công việc và cả sức khỏe nữa nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết địa điểm nào bán thạch anh hồng thì hãy đến với Vinagems nhé! Đến với Vinagems bạn sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

  • Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 
  • Email: info@vinagems.vn
  • Website: http://www.vinagems.vn