Một trong những thành phố được đánh giá là thành phố phát triển của đất nước Việt Nam đó chính là Hà Nội. Với những cảnh đẹp cùng sự phát triển của các ngành nghề, cửa hàng, đi xung quanh thành phố bạn sẽ bắt gặp thấy rất nhiều cửa hàng bán đồ trang sức lộng lẫy và có uy tín. Việc tìm mua kim cương Hà Nội giờ đây không phải là một chuyện khó khăn, không chỉ có các cửa hàng vật lý bên ngoài nữa, mà giờ đây chỉ cần 1 cú nhấp chuột là bạn có thể sở hữu cho mình một bộ sản phẩm cao cấp. Hãy cùng đến với cửa hàng VINAGEMS để cùng lựa chọn đồ nhé.

Tại sao nên mua kim cương Hà Nội tại LD JEWELLERY - VINAGEMS

Những dịch vụ khi mua kim cương Hà Nội tại Vinagems

Địa chỉ mua kim cương Hà Nội uy tín

Địa chỉ mua kim cương Hà Nội uy tín

Vinagems được biết đến là một trong những cửa hàng đá quý lâu năm có uy tín trên khu vực thành phố Hà Nội. Không chỉ có cơ sở bán trực tiếp nằm ở quận Thanh Xuân, mà hệ thống cửa hàng còn được thiết lập trên cả trang web, giúp cho khách hầng có thể thoải mái xem và lựa chọn sản phẩm mà không cần đến của hàng. Khi mua kim cương Hà Nội bạn sẽ được nhận những dịch vụ:

+ Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn nắm bắt được các thông tin,chi tiết về sản phẩm tốt hơn.

+ Bạn có thể được xem hàng hóa và kiểm tra kim cương trước khi mua sản phẩm.

+ Dịch vụ đặt hàng online tiện ích, chỉ cần lựa chọn vật phẩm mà bạn thích và click vào mua hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng tuyệt đối.

+ Giao hàng tận nhà

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng và các phần quà khuyến mại đặc biệt.

+ Được tích điểm giảm giá khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng.

Bạn là một tín đồ ưa chuộng hàng hiệu, với mong muốn có thể sở hữu cho mình những viên kim cương tự nhiên chất lượng nhất, hoặc bạn muốn tặng món đồ này cho những người thân yêu: bà, mẹ, người thương để thể hiện rõ tấm lòng cũng như tình yêu của mình giành cho họ. Hãy đến với cửa hàng đá quý uy tín, chất lượng cao, bạn sẽ có cho mình những món đồ trang sức đẳng cấp nhất,tuyệt với nhất.

Những lưu ý khi mua kim cương Hà Nội

Để đảm bảo được giá trị thực sự của kim cương, bạn cần nên chú ý đến một vài điểm sau:

Những đặc điểm lưu ý khi mua kim cương

Những đặc điểm lưu ý khi mua kim cương

Màu sắc của kim cương

Đối với kim cương tự nhiên, chúng sẽ có những phổ màu khác nhau nhưng chủ yếu là không màu và trong suốt. Khi cầm viên đá này lên bạn sẽ thấy nó có tính phản xạ ánh sáng cao, màu sắc lóng lánh đến chói mắt.

Độ tinh khiết của viên kim cương

Thước đo của giá trị kim cương cao cấp đó chính là độ tinh khiết mà nó đạt được. Độ tinh khiết càng cao thì sản phẩm càng có chất lượng tốt.

Giá trị, thông tin sản phẩm

Việc bỏ ra một số tiền có giá trị để sở hữu cho mình 1 viên kim cương chính hãng bạn cần phải được xem xét ác giấy tờ kiểm định để yên tâm khi mua sản phẩm.

Nếu như bạn còn lo lắng khi mua kim cương Hà Nội, hãy đến với LD JEWELLERY – VINAGEMS, bạn sẽ được tư vẫn và có cho mình những quyết định về việc mua sản phẩm cao cấp nhất.

Chi tiết:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

  • Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 
  • Email: info@vinagems.vn
  • Website: http://www.vinagems.vn/