Đá phong thủy hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nhưng bạn đã hiểu rõ về loại đá này chưa? Hãy cùng đi khám phá về những điều kỳ diệu của đá phong thủy trong bài viết này nhé!

Đá phong thủy là gì?

Đá phong thủy được hình thành trong lòng đất, trải qua hàng triệu năm vận động, biến đổi, hấp thu tinh hoa của đất trời. Chính bởi vậy, loại đá này mang trong mình một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Đá phong thủy chất lượng cao

Đá phong thủy chất lượng cao

Chính bởi nguồn năng lượng dồi dào đó mà chúng không đơn giản chỉ là loại đá dùng để trang trí mà còn có khả năng giúp cải thiện tài vận và mang đến nhiều điều may mắn.

Các loại đá phong thủy phổ biến như thạch anh, đá mắt hổ, ngọc bích, đá mã não… Trong đó, phổ biến nhất hiện nay là đá thạch anh. Loại đá này còn rất đa dạng về màu sắc giúp cho mỗi cung mệnh đều có thể lựa chọn được màu tương sinh, tương hợp với mệnh của mình.

Tác dụng của đá phong thủy

Mỗi loại đá phong thủy sẽ mang đến những ý nghĩa, công dụng riêng. Nhưng nhìn chung thì chúng mang lại những ý nghĩa tích cực như mang lại may mắn, hút tài lộc, cải thiện vận mệnh cho chủ nhân.

Mang lại may mắn, tài lộc

Khi mang đá phong thủy bên mình hay trưng bày tại phòng khách, nơi làm việc sẽ giúp hút may mắn, tài lộc đến cho chủ nhân. Nguồn năng lượng từ đá phong thủy tỏa ra sẽ giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc đổ vào nhà, gia đình êm ấm…

Tác dụng hộ thân, bảo vệ sức khỏe

Đá phong thủy sẽ giúp loại bỏ các loại năng lượng xấu, tăng cường sức khỏe. Hơn nữa, một số loại đá còn có khả năng chữa bệnh như đá thạch anh. Khi mang loại đá này bên mình sẽ giúp chữa một số chứng bệnh như mất ngủ, đau đầu hay trầm cảm.

Bên cạnh đó, năng lượng từ đá tỏa ra cũng giúp xua tan lo lắng, căng thẳng và bất an giúp bạn có một cuộc sống an yên.

Cách sử dụng đá phong thủy

Đá phong thủy mang nhiều ý nghĩa

Lựa chọn đúng đá phong thủy để mang đến tiền tài cho gia chủ

 

Mặc dù có loại đá này mang lại nhiều ý nghĩa, công dụng nhưng không nên sử dụng tùy tiện. Nếu bạn sử dụng đúng cách thì đá phong thủy sẽ phát huy hết giá trị, công năng của mình. Nhưng nếu bạn sử dụng không đúng thì không chỉ đá không mang đến những ý nghĩa tích cực mà thậm chí là phản tác dụng.

Bạn cần lưu ý lựa chọn mua đá phong thủy sao cho hợp với bản mệnh của mình. Đặc biệt nên tuân thủy nguyên tác về màu sắc trong phong thủy.

Theo phong thủy ngũ hành có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh này đều có 4 nhóm màu bao gồm: Tương sinh, Tương hợp, Màu khắc chế và Màu bị khắc chế.

Khi lựa chọn thì tốt nhất là bạn nên chọn màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn màu khắc chế nhưng tuyệt nhiên không nên lựa chọn màu bị khắc chế sẽ không may mắn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về đá phong thủy, hi vọng rằng chúng sẽ hữu ích cho mọi người.

Nếu bạn muốn sử dụng đá phong thủy để mang lại may mắn, sức khỏe và cải thiện tài vận hãy liên hệ Vinagems để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ
  • Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 
  • Email: info@vinagems.vn
  • Website: http://www.vinagems.vn