Đá quý là một loại trang sức vô cùng sang trọng và quý phái nhưng khi lựa chọn vật phẩm này khách hàng cũng rất đau đầu khi không biết thật giả thế nào? Để giải quyết vấn đề này thì cần phải đến nhưng cơ sở kiểm định đá quý uy tín Hà Nội. Trong bài viết này hãy cùng Vinagerms đi tìm hiểu về những địa chỉ kiểm định đá quý uy tín tại Hà Nội nhé!

Tại sao phải kiểm định đá quý

Kiểm định đá quý giúp khách hàng biết được giá trị thực sự của chúng

Kiểm định đá quý giúp khách hàng biết được giá trị thực sự của chúng

Đá quý là đồ trang sức vô cùng giá trị nhưng đối với những khách hàng không nghiên cứu về đá quý thì sẽ rất khó đánh giá về chất lượng, giá trị của loại đá đó một cách chính xác.

Và khi còn hoài nghi băn khoăn về giá trị thật sự của đá quý thì chắc chắn khách hàng sẽ không bỏ tiền ra mua. Chính vì vậy cần phải kiểm định đá quý bởi các cơ quan uy tín để tạo sự yên tâm cho khách hàng rằng đồng tiền họ bỏ ra xứng đáng với giá trị họ nhận được.

Kiểm định đá quý uy tín tại Hà Nội sẽ được thực hiện bởi các cơ quan chuyên môn giám định về đá quý. Sau khi kiểm định, đá quý sẽ có một giấy chứng thư giống như chứng minh thư của chúng ta. Chứng thư đá quý sẽ cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm loại đá, màu sắc, trọng lượng, kích thước … Căn cứ vào các giấy tờ kiểm định đá quý thì khách hàng có thê yên tâm khi mua đá quý.

Địa chỉ kiểm định đá quý uy tín Hà Nội

Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng về đá quý tuy nhiên thường các cửa hàng chưa có đủ chức năng để giám định chi tiết về đá quý. Thêm vào đó, nếu các cửa hàng tự giám định, đánh giá về sản phẩm mà mình bán thì không khách quan và không thể khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Chính vì vậy, kiểm định đá quý phải đến những địa chỉ kiểm định đá quý uy tín Hà Nội dưới đây:

- Viện nghiên cứu đá

- Viện Ngọc Học - Hội đá quý Việt Nam nằm tại địa chỉ số 10B Tăng Bạt Hổ

- Viện đá quý, vàng và trang sức Việt nằm tại địa chỉ tầng 2 số 110 Tuệ Tĩnh

Chi phí kiểm định đá quý hết bao nhiêu?

Không chỉ quan tâm đến địa chỉ kiểm định đá quý uy tín Hà Nội mà khách hàng còn quan tâm đến chi phí kiểm định. Để kiểm định đá quý thì mức giá còn tùy thuộc vào từng loại đá, đối với những loại đá quý hiếm, và đắt tiền thì chi phí kiểm định chẳng đáng là bao so với giá trị thực sự của viên đá đó. Tuy nhiên, cũng có không ít những viên đá quý chỉ có giá trị vài trăm nghìn đồng, nếu là loại đá này thì khi phải bỏ ra thêm một hai trăm nghìn đồng để kiểm định thì không phải khách hàng nào cũng lựa chọn mang đá đi kiểm định.

Mẫu giấy kiểm định đá quý uy tín Hà Nội

Mẫu giấy kiểm định đá quý uy tín Hà Nội

Chính vì vậy, tốt nhất là bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn để tìm mua loại đá quý phù hợp cho mình. Một điểm đến lý tưởng để khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn là Vinagerms. Thế giới đá quý đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, hơn nữa đá quý tại Vinagerms đã được kiểm định một cách kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÁ QUÝ VÀ VÀNG VINAGEMS

Địa chỉ: Số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 024.36473029. Di động: 098.266.4542

Email: info@igg.vn

Website: http://www.igg.vn