Bạn muốn tìm địa chỉ uy tín bán đá thạch anh hồng bởi trước tình trạng thật giả lẫn lộn, giá thành cao thấp giữa các địa điểm bán khiến bạn đau đầu. Đó là địa chỉ nào hãy khám phá trong bài viết này nhé!

Trước khi tìm địa điểm bán đá thạch anh hồng uy tín chất lượng thì hãy cùng điểm qua những thông tin tin chi tiết và ý nghĩa của loại đá này trong cuộc sống nhé!

Đá thạch anh hồng món quà ý nghĩa của tạo hóa

Vinagems địa chỉ bán đá thạch anh hồng uy tín chất lượng.

Vinagems địa chỉ bán đá thạch anh hồng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có nguồn gốc tự nhiên mang đến nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Đá thạch anh hồng là một món quà ý nghĩa mà tạo hóa thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Để hình thành nên những viên đá thạch anh hồng phải trải qua quá trình vận động, biến đổi lâu dài trong lòng đất.

Những viên đá sở hữu màu hồng thanh tú, nhẹ nhàng, mềm mại lại có ánh lấp lánh nên rất được ưa chuộng chế tác thành đồ trang sức.

Cũng bởi màu sắc hồng nhẹ, thanh tú , lấp lánh, đầy tính thẩm mỹ cộng với những ý nghĩa đặc biệt mà đá thạch anh hồng được xem là biểu tượng của tình yêu, của trái tim.

Ý nghĩa của đá thạch anh hồng

Rất nhiều địa điểm bán đá thạch anh hồng hiện nay, bởi loại đá này rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay khi mang đến những giá trị tích cực trong đời sống.

Thạch anh hồng có tác dụng chữa bệnh

Nhiều người thường tìm đến các địa điểm bán đá thạch anh hồng uy tín để mua các vật phẩm được làm từ loại đá này. Bởi theo các chuyên gia, đá thạch anh hồng có tác dụng chữa bệnh.

Đối với những người bị các chứng bệnh về tim mạch, tiết niệu, hệ thần kinh, mạch máu, xương tủy khi sử dụng đá thạch anh hồng sẽ rất hợp và phát huy tác dụng.

Năng lượng tỏa ra từ đá thạch anh hồng giúp loại bỏ các mệt mỏi trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất. Ngoài ra, một số ý kiến còn cho rằng đá này giúp kéo dài tuổi thọ, và có khả năng giúp tránh thai ngoài ý muốn.

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh hồng

Theo các chuyên gia phong thủy thì đá thạch anh hồng là loại đá mang nhiều giá trị về phong thủy.

Trong tình yêu

Đá thạch anh hồng sẽ giúp bảo vệ tình yêu và hôn nhân trước những cám dỗ, bất hòa.

Đối với những người chưa tìm được một nửa của mình khi mang đá thạch anh hồng sẽ giúp nhanh chóng tìm được một người đồng hành. Hơn nữa, năng lượng đá thạch anh hồng tỏa ra cũng giúp bạn thêm lực hấp dẫn, cuốn hút đối với người đối diện.

Đối với những cặp vợ chồng muốn cải thiện tình cảm, tránh những mâu thuẫn trong cuộc sống. Hãy đặt một viên đá thạch anh dưới giường sẽ giúp khắc chế những điều trên.

Trong kinh doanh

Đối với các địa điểm kinh doanh, mua bán, đặt quả cầu thạch anh tại văn phòng, cửa hàng, công ty sẽ giúp tăng duyên bán hàng cũng như tạo được sự hấp dẫn đối với khách hàng.

Cách lựa chọn và sử dụng đá thạch anh hồng

Để đá thạch anh hồng phát huy tác dụng thì cần phải biết cách lựa chọn đá thạch anh hồng sao cho hợp với mình nhất. Nếu không phải là người am hiểu về đá thạch anh hồng bạn có thể xin tư vấn tại các địa điểm bán đá thạch anh hồng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây nhé!

  • Lựa chọn dây chuyền mặt đá thạch anh hồng sẽ rất có tác dụng bởi đeo đá thạch anh hồng gần tim sẽ giúp xoa dịu những căng thẳng, nóng nảy trong sâu thẳm mỗi con người. Ngoài ra, nó còn rất có tác dụng cho hệ thần kinh nữa đấy.
  • Nếu bạn khao khát tình yêu, lúc nửa đêm, trăng tròn, hãy đốt một cây nến đặt trên tấm gương. Sau đó, đưa thạch anh hồng lên trán, tập trung suy nghĩ đến người bạn đời của mình trong 3 -5 phút thì bạn sẽ sớm gặp được người ưng ý trong cuộc đời mình.
  • Đá thạch anh hồng là loại đá thuộc hành Hỏa nên phù hợp nhất với những người mệnh Thổ và Hỏa với ý nghĩa tương sinh và tương hợp. Lưu ý những người mệnh Thủy và mệnh Kim không hợp để đeo đá thạch anh hồng.

Địa chỉ bán đá thạch anh hồng uy tín

Để thạch anh hồng phát huy hết công năng giá trị của mình thì bạn phải lựa chọn được địa điểm bán đá thạch anh hồng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán đá thạch anh hồng, trong đó một địa chỉ uy tín mà bạn có thể gửi gắm niềm tin lựa chọn đá thạch anh hồng là Vinagems.

Vinagems không chỉ bán đá thạch anh hồng, mà còn bán niềm tin, bán thương hiệu đối với khách hàng. Chính vì vậy, khi đến với Vinagems quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các vật phẩm từ đá thạch anh hồng.

Đá thạch anh hồng không chỉ là một loại đá được chế tác làm đồ trang sức làm đẹp mà còn là một vật phẩm mang đến sự may mắn, sức khỏe cho người đeo. Chính bởi vậy, Vinagems luôn bán đá thạch anh hồng chất lượng với nguồn gốc tự nhiên để có thể mang đến nhiều ý nghĩa cho người đeo nhất.

Nếu bạn đang tìm một địa điểm bán đá thạch anh hồng thì đừng bỏ qua điểm đến tuyệt vời là Vinagems nhé. Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ trực tiếp Vinagems để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn