Ngọc trai trang sức là một món quà ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ. Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, nguyên sơ mà không kém phần sang trọng, thanh lịch, ngọc trai giúp tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ thành đạt.

Ngọc trai trang sức vốn được coi là ‘nhất hậu” trong các loại trang sức. Không phải ngẫu nhiên mà ngọc trai dành được vị trí đặc biệt này.  Để sở hữu vị trí này là bởi vẻ ngoài đầy tính thẩm mỹ kết hợp với những ý nghĩa đặc biệt của ngọc trai.

Vẻ đẹp đầy tính thẩm mỹ của ngọc trai trang sức

Ngọc trai trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái cho chị em phụ nữ

Ngọc trai trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái cho chị em phụ nữ

Ngọc trai trang sức mang nét đẹp và hơi thở mạnh mẽ của đại dương. Chúng sẽ giúp xua tan đi nhưng căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, giúp chị em phụ nữ luôn rạng rỡ và xinh đẹp.

Ngọc trai trang sức có nhiều loại mỗi loại lại mang đến những vẻ đẹp riêng.

Ngọc trai trang sức mang sắc vàng kim giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân. Đồng thời chúng cũng là biểu tượng cho sự thành công và thịnh vượng. Khi mang trang sức ngọc trai vàng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thông minh, tài trí của chủ nhân tạo nên sức hút đối với người đối diện.

Ngọc trai trang sức trắng ánh xà cừ giúp làm tôn nên nét đẹp quý phái, thanh lịch cho chị em phụ nữ. Đồng thời chúng cũng mang đến sự ổn định và an yên trong cuộc sống.

Ngọc trai trang sức đen mang đến sự bí ẩn đầy sức thu hút và khao khát khám phá.

Mỗi loại ngọc trai trang sức đều có những nét quyến rũ rất riêng. Chúng góp phần làm tôn vinh lên những nét đẹp của người phụ nữ.

Ý nghĩa của ngọc trai trang sức

Không chỉ là một món đồ trang sức đẹp ngọc trai còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Ngọc trai trang sức biểu tượng cho sự trường tồn

Để hình thành nên một viên ngọc trai là cả một quá trình dài chắt chiu nhựa sống của những con trai sống dưới biển khơi. Quá trình dài ấy biến từ một hạt cát nhỏ bé thành một viên ngọc trai giá trị dâng tặng cho đời.

Ngọc trai South Sea được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mà nó mang lại

Ngọc trai South Sea được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mà nó mang lại

Từ xa xưa ngọc trai đã là món đồ trang sức quý hiếm chỉ dành cho gia đình quý tộc. Và đến bây giờ đi qua bao tháng năm, ngọc trai vẫn là biểu tượng tinh hoa về sự duy mỹ và có giá trị cao. Chính bởi vậy, mà viên ngọc trai ấy tượng trưng cho sự trường tồn.

Nếu bạn muốn thể hiện mình trân quý một mối quan hệ nào đó và muốn giữ chúng bền lâu hãy tặng ngọc trai như một món quà thể hiện tâm tình của mình.

Ngọc trai trang sức mang đến sự tốt lành

Những viên ngọc trai tròn, sáng bóng không chút tì vết gợi đến sự vẹn toàn trong cuộc sống. Chúng còn giúp mang đến những điều may mắn và tốt lành trong cuộc sống.

Đặc biệt, ngọc trai trang sức có những ánh sắc xà cừ giúp phản chiếu ánh sáng. Chính vì vậy, chúng còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Những ánh sắc ấy mang đến những điềm tốt lành và giúp tâm hồn luôn hướng đến những điều tốt đẹp.

Ngọc trai trang sức nguồn năng lượng tích cực

Ngọc trai sở hữu vẻ đẹp được kiến tạo nên từ những vết thương trong lòng trai. Chúng ở dưới lòng đại dương hấp thu nhưng tinh hoa nên chúng giúp mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho người đeo. Hơn nữa,  quá trình hình thành ngọc trai đầy gian nan chính quá trình ấy đã khơi gợi nên động lực để bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Có thể nói rằng, ngọc trai trang sức là một món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Vừa đẹp lại vừa ý nghĩa thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Vậy nên nếu bạn muốn lựa chọn một món đồ trang sức cho mình hay tặng người thân thì đừng bỏ qua sự lựa chọn ngọc trai trang sức nhé!

Liên hệ địa chỉ bán ngọc trai trang sức uy tín:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn