Bạn có biết trong thế giới biển sâu, ở sâu dưới lòng đại dương bao la là những sinh vật có thể đem lại những giá trị to lớn cho con người. Những món đồ trang sức quý giá, những vật dụng làm tăng cảnh quan cho không gian phòng khách được con người khai thác dưới đáy biển. Một trong những tín đồ trang sức được các chị em phụ nữ yêu thích đó chính là Ngọc trai tự nhiên. Vậy ngọc trai tư nhiên là gì và nó có những tác dụng gì, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu về nó thông qua bài viết dưới đây.

Những viên ngọc trai tự nhiên cao cấp

Ngọc trai tự nhiên cao cấp

Ngọc trai tự nhiên cao cấp

Ai cũng biết con trai là một loài động vật nhuyễn thể hay nói các khác là loài động vật thân mềm thường nằm sâu sưới các lớp bùn, lớp đá. Để cho ra những hạt ngọc trai tự nhiên sáng bóng, không phải loại trai nào cũng có thể tạo ra được mà đó là những con trai ở sâu dưới lòng đại dương bao la, nơi chứa những gì tinh túy nhất của biển cả.

Quá trình tạo ra những hạt ngọc trai tự nhiên sáng bóng

Trong quá trình sống dưới đáy biển, thường có rất nhiều những loài sinh vật nhỏ bé xâm nhập được vào bên trong lớp vỏ cứng của con trai. Khi phát hiện có vật thê khác xâm nhập vào, theo cơ chế bảo vệ, loài trai này sẽ tiết ra một chất bao trọn lấy vật thể ngoài ngăn cho chúng không làm hại đến cơ thể bên trong. Các chất này tiết ra bao bọc lấy vật thể và lâu ngày sẽ trở thành những viên ngọc trai đẹp trong con trai.

Lợi dụng cơ chế này nên ngày nay, con người đã biết cấy ghép vào trong những con trai nuôi để chúng cho ra những viên ngọc như ý muốn.

Tác dụng của ngọc trai thiên nhiên trong đời sống

Trang sức ngọc trai tự nhiên

Trang sức ngọc trai tự nhiên

Từ hàng ngàn đời nay, ngọc trai đã trở thành một trong những nguyên liệu chính trong phương pháp làm đẹp của các chị em phụ nữ. Với chất sừng sáng bóng cùng các khoáng chất cần thiết, bột ngọc trai có tác dụng làm giảm sự lão hóa ở da và ngăn ngừa nám, tàn nhang đem đến một làn da sáng mịn trắng hồng.

Không chỉ được tán ra thành bột đắp lên trực tiếp bề mặt da mang đến một làn da trắng hồng rạng rỡ mà nó còn đem đến một thần dưỡng tốt, tăng cường sự phát triển của bộ óc, giúp cho mắt sáng và hoạt động tốt hơn. Bột ngọc trai tự nhiên thúc đẩy quá trình sản sinh ra tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.

Ngọc trai tự nhiên còn được xem là món đồ trang sức sang trọng và quý phái của các bà, các mẹ,và chị em phụ nữ. Nó tôn lên một vẻ đẹp đẳng cấp cao quý. Đeo trên mình những bộ sản phẩm làm từ ngọc trai cao cấp bạn sẽ thấy được mọi người chú ý và nâng tầm đẳng cấp của mình đến một vị trí cao hơn.

Việc đặt những vật phẩm được làm từ ngọc trai trong nhà sẽ giúp cho không gian nhà bạn được trở nên thoáng mát, mang không khí của biển cả làm cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình được hòa thuận và vui vẻ hơn.

Ngọc trai trắng cao cấp tại Vinagems

Ngọc trai trắng cao cấp tại Vinagems

Còn chần chừ gì mà không đến Vinagems để sở hữu ngay cho mình một bộ sản phẩm trang sức làm từ ngọc trai tự nhiên để làm nổi bật lên vẻ đẹp cũng như sự quyến rũ của con người.

Mọi chi tiết xem tại:

 

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/