Hiện nay trên thị trường đá quý có bày bán rất nhiều các vật phẩm phong thủy với những ý nghĩa đặc trưng và biểu tượng khác nhau. Xu hướng lựa chọn đá phong thủy để làm đồ trang sức cũng ngày càng phổ biến. Là một tín đồ am hiểu về các vật phẩm phong thủy đá quý, không có lẽ nào bạn lại không sở hữu cho mình một món đồ nào đó. Hãy cùng Vinagems tìm hiểu thêm về những vật phẩm đá quý có ý nghĩa phong thủy nhé.

Vật phẩm phong thủy cao cấp với những điều kỳ diệu

Vật phẩm phong thủy cao cấp

Vật phẩm phong thủy cao cấp

Bạn có biết vật phẩm phong thủy không chỉ khoác cho mình một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà nó còn ẩn chứa những điều kỳ diệu từ sâu bên trong? Nằm sâu dưới lòng đất, trải qua hàng ngàn năm thay đổi tác động của yếu tố tự nhiên, những loại đá quý phong thủy này được con người khai thác và đưa vào sử dụng. Chúng có mặt phổ biến ở hầu hết các cửa hàng đá quý và có một giá trị vô cùng to lớn.

Vật phẩm phong thủy với ý nghĩa màu sắc

Nếu như bạn là một tín đồ yêu thích những nét đẹp tự nhiên và có một thế giới tâm linh tín ngưỡng, bạn sẽ rất chú trọng đến những vật phẩm đá quý phong thủy. Nó ẩn chứa nhiều điều sâu xa và tác động đến con người rất lớn. Tùy vào mỗi sở thích của con người và các yếu tố tâm linh phong thủy mà bạn có những sự lựa chọn thích hợp cả về mặt thẩm mỹ lẫn tâm linh nội tại.

Vật phẩm phong thủy màu đỏ

Ai cũng biết, màu đỏ là màu tượng trưng cho sự quyến rũ, sức sống mãnh liệt với những tinh thương sắc dục. Lựa chọn cho mình một loại đá quý mang màu sắc đỏ sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ và thu hút mọi người xung quanh. Bạn có thể lựa chọn: đá thạch anh đỏ, đá hồ ly mặt đỏ,…

Đá phong thủy màu da cam

Đá quý phong thủy màu da cam rất hiếm trong tự nhiên. Với nguồn năng lượng dương, màu cam sẽ giúp cho bạn tăng cường sự tập trung và quyết đoán hơn trong mọi ý kiến, giúp bạn thêm được những kỷ luật tốt cho bản thân.

Trang sức phong thủy màu tím

Vật phẩm Tam dương khai thái

Vật phẩm Tam dương khai thái

Màu tím là màu tượng trưng cho sự thuỷ chung, huyền bí. Sở hữu cho mình một vật phẩm phong thủy tím Hà Nội cao cấp sẽ giúp bạn mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, giải tỏa mọi căng thẳn áp lực và mang đến những tình cảm nồng đượm cho những cặp đôi đang yêu nhau.

Màu trắng tinh khiết

Màu trắng được tượng trưng cho sự tinh khôi, trong trắng vf một tinh thần sảng khoái, sáng tạo.

Ý nghĩa phong thủy trong các vật phẩm

Phía Đông: Bạn nên sử dụng ngọc và đá quý màu xanh và có những hình dạng: quả cầu phong thủy, ông thần tài, hộ pháp sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho công danh sự nghiệp.

Phía Tây: Việc lựa chọn những vật phẩm phong thủy chính hãng như long quy thạch anh trắng, màu hồng để chiêu tài nuôi dưỡng con cái được tốt hơn.

Vật phẩm long quy phong thủy

Vật phẩm long quy phong thủy

Phía Bắc: Bạn nên lựa chọn những loại đá phong thủy có dạng hình khối tròn, nhọn, màu sắc là màu trắng, màu đen để gia tăng lợi ích cho sự nghiệp, công việc. Một tháp nhọn 9 tầng bày ở phương này, sẽ rất tốt cho công việc và học hành của các thành viên trong gia đình bạn.

Để biết thêm những điều kỳ bí về vật phẩm phong thủy, bạn có thể liên hệ tới:

 

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/