Hiện nay, các vật phẩm phong thủy khá phổ biến trong đời sống bởi những ý nghĩa đặc biệt của chúng. Nhưng xu hướng lựa chọn vật phẩm phong thủy Hà Nội như thế nào? Những loại vật phẩm nào thì mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Hãy cùng Vinagems tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Xu hướng lựa chọn vật phẩm phong thủy Hà Nội

Vật phẩm phong thủy Hà Nội được ưa chuộng là các loại đá được chế tác tinh xảo

Vật phẩm phong thủy Hà Nội được ưa chuộng là các loại đá được chế tác tinh xảo

Xu hướng lựa chọn vật phẩm phong thủy ngày càng phổ biến đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một cửa hàng trưng bày các vật phẩm phong thủy Hà Nội thì không quá khó. Bởi có rất nhiều các cửa hàng cung cấp loại vật phẩm này hoặc đơn giản bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google là sẽ có rất nhiều kết quả dành cho bạn.

Xu hướng lựa chọn vật phẩm phong thủy Hà Nội ngày càng mạnh mẽ đó là bởi những ý nghĩa đặc biệt của những vật phẩm này. Theo các chuyên gia, các vật phẩm phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi việc hanh thông, làm ăn phát đạt.

Có rất nhiều các loại vật phẩm phong thủy mà mọi người có thể lựa chọn với những ý nghĩa khác nhau. , Có thể kể đến một số loại vật phẩm phong thủy Hà Nội phổ biến hiện nay như đá phong thủy, quả cầu phong thủy, các đồ trang sức phong thủy…

Những vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc

Nếu bạn muốn tìm kiếm những vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn cho bản thân thì không thể bỏ qua các loại dưới đây:

Cóc đỏ

Cóc đỏ là vật phẩm tượng trưng cho tiền tài và an lành

Cóc đỏ là vật phẩm tượng trưng cho tiền tài và an lành

Theo quan niệm dân gian, cóc luôn là sinh vật mang lại điềm tốt lành. Cóc có màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu sắc mang lại sinh khí và sự an lành cho gia đình. Vì vậy, cóc đỏ được xem là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc của cho gia đình.

Ông thần tài

Ông thần tài là vật phẩm phong thủy được sử dụng nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ. Ông thần tài thường được đặt tại vị trí gần cửa trước tại nhà hay văn phòng, cửa hàng với ý nghĩa hút tiền tài cho chủ nhân và mang đến nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống.

Đá quý và đá phong thủy

Vật phẩm phong thủy Hà Nội giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân và gia đình phải kể đến các loại đá phong thủy. Loại đá này được xem là biểu tượng cho sự phú quý và giàu sang.

Khi đặt các loại đá phong thủy tại góc tài lộc của nhà mình hay văn phòng công ty sẽ giúp chiêu tài đón lộc và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Có rất nhiều vật phẩm phong thủy Hà Nội với chất liệu từ đá tiêu biểu như những loại đá thạch anh, pha lê hay một số loại đá quý như ruby, sapphire. Những loại đá này không chỉ giàu tính thẩm mỹ mà còn có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy và thậm chí là còn có tác dụng chữa bệnh.

Chính vì vậy khi lựa chọn các vật phẩm phong thủy này dù mang theo bên mình hay đặt tại nhà hoặc nơi làm việc đều mang đến những ý nghĩa tích cực.

Trên đây là những chia sẻ về xu hướng lựa chọn mua vật phẩm phong thủy chất lượng tại Hà Nội. Bên cạnh đó là  một số gợi ý về những vật phẩm giúp mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Hi vọng với những thông tin này sẽ hữu ích cho mọi người trong quá trình lựa chọn vật phẩm phong thủy.

Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về các vật phẩm phong thủy Hà Nội đừng ngần ngại hãy liên hệ với Vinagems theo địa chỉ:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn