BẠN BIẾT GÌ VỀ BÀN TAY MÌNH

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về sơ đồ các huyệt đạo trên bàn tay thì sẽ biết về mối liên kết thần kỳ với các cơ quan trong cơ thể. Quả không ngoa khi nói rằng, bàn tay chính là “bảng điều khiển” chi phối hầu hết các bộ phận trên cơ thể. Bàn tay được mệnh danh là “bản đồ thu nhỏ” của cơ thể, mỗi vị trí trên tay lại có một tác dụng và ảnh hưởng khác nhau với việc điều hòa sức khỏe và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh. Do vậy, việc xoa bóp, kích thích các huyệt đạo trên bàn tay sẽ có tác động trực tiếp vào thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ từ đó tăng cường trao đổi chất và cải thiện điều kiện hoạt động của các cơ quan trong cơ thể mỗi người.

GIỚI THIỆU VỀ CẶP ĐÁ THẠCH ANH

Đá thạch anh được mệnh danh là vua phong thuỷ, với nhiều công dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: quang học, điện tử, siêu âm,…. Ngay từ thời cổ, con người đã biết sử dụng đá thạch anh trong cuộc sống như trấn, yểm long mạch, kích hoạt vượng khí, triệt tiêu tà khí, chiêu tài,...

Cặp bi lăn tay được chế tác từ đá thạch anh tự nhiên các màu khác nhau và phù hợp với bản mệnh của mỗi người: thạch anh xanh (mệnh mộc), thạch anh hồng, thạch anh tím (mệnh hoả), thạch anh mắt hổ, thạch anh vàng (mệnh thổ), thạch anh trắng (mệnh kim), thạch anh đen hoặc obsidian (mệnh thuỷ).

Tất cả các sản phẩm đều có chứng thư kiểm định của Viện ngọc IGG.

TÁC DỤNG CHỮA BỆNH

Đông y cho rằng, chỉ riêng trên bàn tay đã có 6 đường kinh mạch tuần hành, tương thông với các phủ tạng. Theo đó, việc xoa bóp hoặc châm cứu những huyệt vị này có thể hóa giải toàn thân bệnh tật.

  • Giảm stress, căng thẳng và lo âu.
  • Điều hoà thân nhiệt trong cơ thể.
  • Điều hoà nhịp tim, huyết áp.
  • Tăng cường linh hoạt các khớp bàn tay, đau khớp ngón tay, tê tay, ngón tay phù nề.
  • Chữa bệnh parkison, chứng run tay, cứng tay sau tai biến.
  • Điều hoà hệ bài tiết, giảm việc xuất mồ hôi tay do rối loạn thần kinh thực vật.
  • Và hầu hết các bệnh liên quan đến các nội tạng khác trong cơ thể.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Chuẩn bị:

Làm nóng hai bàn tay bằng cách xoa vào nhau khoảng 1 phút (mục đích để cho các huyệt đạo trên hai bàn tay được kích thích và mở ra).

Động tác 1.

Nắm hai viên bi trong lòng bàn tay, dùng các ngón tay di chuyển hai viên bi chạy vòng tròn trong lòng bàn tay. Có thể làm từng tay (1 cặp), hoặc làm hai bàn tay đồng thời (2 cặp). Hình 1.

 

 

Động tác 2.

- Dùng hai bàn tay ép chặt cặp bi, xoa bàn tay cho hai viên bi chạy theo chiều kim đồng hồ, sau đó làm ngược lại (Hình 2A).

- Vẫn ép hai viên bi như vậy, cho chạy lên và chạy xuống dọc theo kẽ giữa hai ngón tay (Hình 2B)..

 

Động tác 3.

Kích thích các huyệt đạo trên mu bàn tay. Để úp bàn tay trên mặt bàn, dùng bàn tay còn lại điều khiển hai viên bi chạy lên, xuống dọc theo rãnh tiếp giáp giữa hai ngón tay và trên mu bàn tay (Hình 3).

Có thể làm đi làm lại, liên tục, nhiều lần trong ngày. Dùng xong, dùng khăn sạch lau qua cặp đá và cất đi để sử dụng lần sau.

QUY CÁCH

- Viên bi có đường kính từ 3.5-4,5cm , phù hợp với kích thước bàn tay của người sử dụng.

- Sản phẩm có túi đựng và có chứng thư kiểm định của Viện ngọc IGG.

- Tờ hướng dẫn sử dụng và bảo quản.