Đá thạch anh tím phong thủy là loại đá rất được ưa chuộng lựa chọn hiện nay. Bởi chúng được xem là viên đá giúp mang lại sức khỏe và may mắn cho chủ nhân.

Liệu có đúng như vậy không? Hãy cùng đi khám phá trong bài viết này nhé!

Đá thạch anh tím phong thủy là gì?

Đức Phật Di Lặc gắn liền với tiền tài và phú quý

Đức Phật Di Lặc gắn liền với tiền tài và phú quý

Thạch anh tím là một trong những biến thể rất phổ biến của thạch anh. Thành phần hóa học của thạch anh tím là SiO2. Chúng có độ cứng là 6.5 – 7.5 theo thang độ cứng Mohs. Chúng cũng có độ bóng và trong suốt giống như thủy tinh.

Đá thạch anh tím được hình thành khi trải qua hàng chục triệu năm vận động biến đổi trong lòng đất. Những viên đá này hấp thu tinh hoa, linh khí của đất trời nên chứa đựng một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Nguồn năng lượng ấy có tác dụng diệu kỳ đến nhiều mặt trong đời sống.

Đá thạch anh tím có nhiều loại và chất lượng khác nhau. Màu sắc của thạch anh tím cũng đa dạng từ  tím nhạt tới tím đậm. Loại đá thạch anh tím rất đẹp và có giá trị là màu tím có ánh vàng, do có lẫn thạch anh vàng (citrin).

Về giá trị năng lượng thì những loại đá có màu tím đậm và tự nhiên thì thường chứa đựng nguồn năng lượng lớn và có nhiều ý nghĩa.

Trước đây, thạch anh tím có giá trị ngang với các loại đá quý như ruby, sapphire. Tuy nhiên, hiện nay đá thạch anh tím được tìm thấy ở nhiều mỏ trên thế giới với trữ lượng lớn nên giá đã mềm hơn rất nhiều.

Tác dụng của đá thạch anh tím phong thủy

Đá thạch anh tím phong thủy có tác dụng diệu kỳ đối với sức khỏe

Thạch anh tím là loại đá giàu năng lượng. Những năng lượng dồi dào ấy có tác dụng tích cực đến sức khỏe. Chúng giúp làm giảm các cơn đau cũng như giảm stress, sự giận dữ. Từ đó, làm cho tâm tình dịu nhẹ, không còn những cảm giác tiêu cực hay những nỗi sợ hãi.

Khi mang đá thạch anh tím phong thủy bên người còn giúp bảo vệ ta khỏi những đòn tấn công tinh thần. Bởi nguồn năng lượng tích của đá sẽ tác dụng đến suy nghĩ của ta giúp ta luôn bình tĩnh để phán đoán, suy xét mọi thứ một cách thấu đáo.

Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia, thì đá thạch anh tím còn rất tốt cho người có ý chí cai nghiện thuốc lá hay bia rượu. Bởi năng lượng trong đá thạch anh tím giúp cho đầu óc được tỉnh táo để nhận thức tốt.

Không chỉ vậy, nó còn rất tốt cho những người thường gặp các chứng bệnh về khớp, tiêu hóa, dạ dày hay các chứng bệnh trầm cảm, đau nửa đầu.

Đá thạch anh tím phong thủy là lá bùa hộ mệnh

	Đá phong thủy - Thạch anh tím dạng tinh đám

Đá phong thủy - Thạch anh tím dạng tinh đám

Đá thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản, tịnh tâm suy nghĩ chính bởi vậy chúng thường được lựa chọn để làm các chuỗi hạt cầu nguyện tại Tây Tạng.

Năng lượng của đá có tác dụng chống lại những ma thuật, được sử dụng trong thời gian lâu dài cho việc khai hóa tâm linh và sự linh thiêng. Đặc biệt, đá thạch anh tím còn được cho là loại đá trực cảm. Loại đá này có khả năng giúp con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên. Chính bởi vậy, đây là loại đá mà các nhà tiên tri thường hay sử dụng.

Hơn nữa, đá thạch anh tím còn được xem là loại đá có ý nghĩa vận hành phong thủy. Nếu bạn đặt một quả cầu thạch anh tím phong thủy tại góc Đông Bắc trong phòng học sẽ tăng cường vận may về đường học vấn. Còn nếu đặt tại góc Tây Nam trong phòng ngủ thì sẽ mang lại sự hòa thuận trong hôn nhân.

Nếu đặt quả cầu thạch anh tím tại cửa số thì sẽ giúp luôn duy trì năng lượng dương trong nhà bởi chúng giúp đón nhận những tia nắng mặt trời, còn ban đêm chúng sẽ hút năng lượng của ánh trăng mang lại sự điềm tĩnh.

Cách lựa chọn đá thạch anh tím phong thủy

Mặc dù là loại đá mang lại nhiều ý nghĩa nhưng không phải ai cũng hợp với đá thạch anh tím phong thủy.

Theo quan niệm ngũ hành luôn có sự tương xung, tương khắc giữa các vật phẩm phong thủy với cách mệnh. Thạch anh tím thuộc hành Hỏa chính bởi vật chúng phù hợp nhất với những người mệnh Hỏa hoặc Thổ.

Những người mệnh Thủy và mệnh Kim không nên sử dụng đá thạch anh tím phong thủy vì tương khắc.

Khi lựa chọn đá thạch anh tím thì cần một số lưu ý như sau:

  • Nên chọn đá thạch anh tím có màu tím đậm hoặc tím đỏ. Bởi những màu này chứa đựng một nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp mang lại nhiều điều kỳ diệu.
  • Nên chọn đá thạch anh tím có độ trong suốt cao, ít chứa tạp chất. Như vậy, chúng vừa có tính thẩm mỹ vừa có giá trị cao.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng mọi người có thể hiểu thêm những thông tin hữu ích về đá thạch anh tím phong thủy. Để được tư vấn chi tiết hơn về viên đá của sức khỏe và may mắn này hãy liên hệ với Vinagems nhé!.

Thông tin liên hệ:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn