Bạn có biết trên thế giới có bao nhiêu loại đá quý có giá trị nhất không? Bạn có biết những loại đá quý mà các vua chúa thời xa xưa luôn muốn sở hữu và cho đến tận bây giờ giá trị và ý nghĩa của nó vẫn không thay đổi. Ngoài tác dụng đem đến sự bình yên cho cuộc sống, đá thạch anh tím còn có ý nghĩa về mặt tâm linh, phong thủy. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẻ xung quanh loại đá quý này.

Những điều huyền bí từ đá thạch anh tím

Thạch anh tím huyền bí

Thạch anh tím huyền bí

Từ thời xa xưa, đá thạch anh tím đã được coi là loại đá quý bởi vẻ đẹp tự nhiên và có những công dụng kỳ diệu. Với màu tím huyền bí tượng trưng cho sự chung thủy, nghĩa tình, nhiều người thực sự tin rằng nếu sở hữu cho mình loại đá này cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Về ý nghĩa phong thủy, tâm linh của đá thạch anh tím

Đối với các nhà trường sinh học, nhà tiên tri, họ cho rằng những viên đá thạch anh tím là một loại đá trực cảm, có thể giúp cho con người giao tiếp được với thế giới siêu nhiên mà không cần phải dựa vào bất kỳ thế lực nào.

Trong phật giáo, các nhà phật tin rằng thạch anh tím có công dụng mang lại sự thanh thản, kiểm soát được cảm xúc và xoa dịu những nỗi bực bội trong lòng con người làm cho cuộc sống mang ý nghĩa tốt lành hơn.

Tinh thể đá thạch anh tím

Tinh thể đá thạch anh tím

Đá thạch anh còn được biết đến giống như một loại đá Giám mục tượng trưng cho sự thành kính thiêng liêng, có tác dụng bảo vệ con người thoát khỏi những thế lực ma quỷ. Một chuỗi hạt ngọc thạch anh có màu tím sẽ giúp cho sự trầm mặc tan đi.

Nếu như  đá thạch anh trắng mang đến sự tinh khiết, trong sạch, đá thạch anh vàng mang đến sự tươi vui ánh sáng thì đá thạch anh tím lại mang đến sự thủy chung son sắt. Màu tím của thạch anh khiến cho con người luôn quan niêm đến sự thủy chung trong tình cảm. Nếu như đặt đá phong thủy thạch anh màu tím trong nhà, bạn sẽ nhận được những tình cảm yêu thương từ cá thành viên trong gia đình mình nhiều hơn.

Đá thạch anh tím đối với sức khỏe

Theo các nhà khoa học đã chứng minh, thạch anh sắc tím cao cấp trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ có tác dụng điều trị bệnh rất tốt và đem đến một sức khỏe tốt cho người chủ sở của nó.

- Đặt những viên đá thạch anh dưới gối sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn đem lại tinh thần sảng khoái vào buổi sáng hôm sau.

Cây đào tài lộc bằng thạch anh tím

Cây đào tài lộc bằng thạch anh tím

- Nếu như bạn mắc bệnh đau đầu mà không biết nguyên nhân bệnh từ đâu. Hãy đặt  thạch anh phong thủy tím trên trán nó sẽ giúp bạn giải tỏa đi những suy nghĩ muộn phiền làm cho các cơn đau đầu giảm đi rõ rệt.

- Thạch anh màu tím rất tốt cho những người bị cao huyết áp, tai biếm mạch máu não.

- Ngoài ra đá thạch anh còn được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến nguồn nước. Bỏ đá thạch anh vào trong nước sẽ có tác dụng lọc sạch những tạp chất, chất độc hại đối với sức khỏe của con người mang đến một nguồn nước sạch sử dụng.

Việc lựa chọn đá thạch anh tím chất lượng cao hiện nay được khá nhiều người sử dụng và được dùng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống: đồ trang sức, trang trí nhà ở, vật phong thủy,…

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như những tác dụng mà đá quý thạch anh mang lại, bạn hãy xem tại:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn