Đá thạch anh vàng phong thủy là viên đá mê hoặc lòng người không chỉ bởi vẻ đẹp lấp lánh của chúng mà còn bởi những giá trị đặc biệt của chúng.  Hãy cùng xem viên đá này đặc biệt như thế nào trong bài viết này nhé!

Nguồn gốc của đá thạch anh vàng phong thủy

Đá thạch anh vàng  là một loại đá vô cùng quý hiếm thuộc dòng họ thạch anh. Tên khoa học của loại đá này là Citrine được lấy từ tiếng Pháp. Trong tiếng Pháp citron là quả chanh, vì phần lớn quả chanh tây có màu vàng giống màu của loại đá này.

Loại đá này được hình thành trong lòng đất khi trải qua nhiều cuộc vận động, biến đổi để sở hữu vẻ đẹp như chúng ta thường thấy. Đá thạch anh vàng thường được tìm thấy tại các mỏ đá ở Braxin, Boliva… Ở Việt Nam, đá thạch anh vàng rất hiếm.

Đá thạch anh vàng  mang những ý nghĩa, công dụng diệu kỳ trong đời sống

Đá thạch anh vàng  mang những ý nghĩa, công dụng diệu kỳ trong đời sống

Đá thạch anh vàng sở hữu màu vàng rực rỡ giống như màu của những tia nắng mặt trời vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa chúng có độ bóng, độ trong suốt và màu sắc thì vàng nhạt đến vàng đậm. Đá thạch anh vàng thường hay bị nhầm với topaz vì cùng sở hữu màu vàng tương đối giống nhau. Nhưng xét về giá trị thì đá thạch anh vàng phong thủy có giá trị cao hơn và cũng đẹp hơn.

Thời xa xưa, đá thạch anh vàng phong thủy được sử dụng để chống lại nọc độc của rắn, quỷ ám, giúp xua tan đi bóng tối.

Ý nghĩa, công dụng của đá thạch anh vàng phong thủy

Mang lại nhiều điều may mắn

Đá thạch anh vàng tượng trưng cho tài lộc và phú quý. Chính vì vậy,đối với những người làm ăn, kinh doanh thường đặt viên đá thạch anh vàng tại văn phòng, quầy thu ngân để thu tài đón lộc, mua may bán đắt.

Ngoài ra, viên đá này cũng được xem là viên đá mang lại may mắn cho học tập, thi cử. Bởi nếu mang theo đá thạch anh bên mình sẽ giúp tăng khả năng tập trung và khả năng ghi nhớ tốt. Những bạn hay quên hãy đặt đá thạch anh vàng trên bàn học sẽ giúp học thuộc hay làm bài tốt hơn.

Đối với người Hồng Kong họ xem đá thạch anh vàng là viên đá của may mắn, thu hút tài lộc. Chính vì vậy, khi tham gia các trò chơi, cá cược họ cũng rất hay mang đá thạch anh vàng bên mình

Giúp ổn định tinh thần

Đá thạch anh vàn phong thủy đem đến nhiều may mắn

Đá thạch anh vàng phong thủy đem đến nhiều may mắn

Năng lượng từ đá thạch anh vàng phong thủy cũng giúp cho tâm hồn bạn được khai sáng. Chúng giúp bạn nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn.

Đối với những người hay mơ mộng, viển vông, mang thạch anh vàng bên mình sẽ giúp suy nghĩ thực tế và hòa đồng, gần gũi với cuộc sống đời thường hơn.

Đối những người từng bị tổn thương về mặt tình cảm, năng lượng từ đá cũng giúp làm dịu nhẹ những nỗi đau.  Đồng thời, giúp bạn cảm thấy vui vẻ và an yên hơn trong cuộc sống.

Khả năng chữa bệnh

Theo các chuyên gia, đá thạch anh vàng phong thủy có khả năng chữa bệnh. Năng lượng của đá thạch anh vàng có tác dụng rất tốt cho việc chữa các bệnh về đường ruột hoặc dạ dày hay hệ tiêu hóa.

Đối với những người có caccs chứng bệnh này  hãy tay phải cầm quả cầu thạch anh vàng kích thước tương đối nhỏ đặt lên bụng, lên vùng dạ dày hay ruột và kết hợp thở sâu sẽ có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho mọi người về đá thạch anh vàng phong thủy viên đá may mắn mê hoặc lòng người.

Nếu bạn muốn chọn đá thạch anh vàng phong thủy để mang lại nhiều may mắn cho mình, hãy liên hệ Vinagems để được tư vấn nhé!

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn