Ngọc trai không chỉ là món đồ trang sức sang trọng mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Nhưng chỉ là những viên ngọc trai tự nhiên thì mới mang nhiều giá trị. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua ngọc trai hãy đến những địa chỉ bán ngọc trai uy tín nhé!

Vậy tại Hà Nội địa điểm nào bán ngọc trai uy tín và đảm bảo chất  lượng hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Trước khi tìm hiểu xem địa điểm bán ngọc trai uy tín thì hãy cùng tìm hiểu xem: Ngọc trai được hình thành ra sao? Có những loại nào? Và ý nghĩa của ngọc trai là gì?

Ngọc trai được hình thành như thế nào?

Hãy tìm đến những địa chỉ bán ngọc trai uy tín để sở hữu một viên ngọc trai chất lượng

Ngọc trai không chỉ đep mà còn mang nhiều ý nghĩa, công dụng trong đời sống

Ngọc trai được hình thành trong những con trai sống dưới lòng đại dương. Để hình thành nên những viên ngọc trai đẹp như chúng ta vẫn thường thấy thì đó là cả một quá trình dài.

Từ một hạt cát vô tình rơi vào bên trong của con trai sống và được bao bọc bởi một loại dịch tiết ra trong cơ thể của con trai. Hạt cát ấy qua tháng năm dần hình thành nên viên ngọc trai lấp lánh.

Vì quá trình hình thành nên ngọc trai rất lâu và hoàn toàn tự nhiên nên những viên ngọc trai tự nhiên rất hiếm và có giá trị cao.

Sau này, các chuyên gia đã nghiên cứu và tạo nên phương pháp can thiệp để tạo nên ngọc trai nhân tạo. Phương pháp đó giúp rút ngắn thời gian tạo ra ngọc trai và cải thiện về số lượng khi cấy ghép trực tiếp cát vào bên trong cơ thể con trai sống. Sau đó thả con trai về biển hoặc hồ để tiến hành quá trình tạo ngọc trai. Những viên ngọc trai được tạo ra theo phương pháp này cũng rất giá trị vì sự kỳ công khi thực hiện.

Tuy nhiên không chỉ có ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nhân tạo mà hiện nay trên thị trường còn có nhiều loại ngọc trai được làm giả một cách tinh vi. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua ngọc trai thì tốt nhất là nên đến với các cửa hàng bán ngọc trai uy tín để yên tâm.

Ý nghĩa của ngọc trai

Ngọc trai không đơn giản chỉ là một món đồ trang sức giúp làm tôn lên vẻ đẹp quý phái, thanh lịch. Chúng còn có những ý nghĩa đặc biệt nên rất được ưa chuộng lựa chọn.

Biểu tượng của sự trường tồn

Từ xa xưa, ngọc trai đã được sử dụng như một món đồ trang sức sang trọng chỉ dành cho những gia đình quyền quý. Và đến ngày nay nó vẫn giữ được vị trí độc tôn được xem là nữ hoàng trang sức. Chính bởi vậy, ngọc trai chứa đựng những giá trị văn hóa lâu đời. Đồng thời, ngọc trai được xem là biểu tượng tinh hoa về sự duy mỹ theo tháng năm.

Mang ý nghĩa về phúc lành và sự vẹn toàn

Nhiều người tìm đến những địa điểm bán ngọc trai uy tín bởi họ muốn sở hữu những viên ngọc trai tự nhiên. Bởi chỉ có ngọc trai  tự nhiên mới mang ý nghĩa về sự vẹn toàn và phúc lành. Màu trắng trong của ngọc trai tự nhiên mang đến ý nghĩa an lành, sức khỏe, sự cân bằng trong cuộc sống.

Đặc biệt ngọc trai tự nhiên có những ánh sắc xà cừ mang tính phong thủy. Những ánh sắc ấy giúp cho tâm tính của người đeo luôn hướng về những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Mang đến nguồn năng lượng tích cực

Ngọc trai tự nhiên được tạo ra từ cơ thể loài trai sống. Chúng hấp thụ tinh hoa của đại dương nên truyền nguồn năng lượng đầy cảm hứng cho những người sở hữu chúng.

Địa chỉ bán ngọc trai uy tín

Vinagems địa chỉ bán ngọc trai đảm bảo

Địa chỉ bán đá ngọc trai uy tín tại Vinagems

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán ngọc trai tự nhiên uy tín hãy đến với Vinagems – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý chất lượng. Với thương hiệu được khẳng định theo năm tháng, Vinagems luôn mang đến cho khách hàng những vật phẩm chất lượng. Chính vì vậy, Vinagems luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin. Hơn nữa, không chỉ bán ngọc trai mà còn rất nhiều loại đá quý khác cho quý khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm mua ngọc trai tự nhiên thì đừng quên Vinagems địa chỉ bán ngọc trai uy tín nhé!

Thông tin liên hệ:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn