Thạch anh pha lê là loại đá mang nhiều ý nghĩa nhưng để lựa chọn mua loại đá này cũng khiến bạn đau đầu. Bởi không biết địa chỉ nào bán thạch anh pha lê uy tín tại Hà Nội. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Trước khi tìm hiểu địa điểm bán thạch thạch pha lê uy tín chất lượng thì hãy cùng đi tìm hiểu những thông tin chi tiết về loại đá này nhé!

Cấu tạo đá thạch anh pha lê

Địa chỉ bán đá thạch anh pha lê uy tín tại Vinagems

Thạch anh pha lê không chỉ đep mà còn mang nhiều ý nghĩa, công dụng trong đời sống

Đá thạch anh pha lê hay tên gọi khác là thạch anh trắng (Clear Quarzt). Loại đá này là một một hình thức tự nhiên của silicon dioxide.

Thuật ngữ pha lê có nguồn gốc từ tiếng Hi Lạp là “krystanllos: nghĩa là băng. Tinh thể pha lê trong suốt vốn trong như một tảng băng.

– Công thức hóa học của thạch anh pha lê là: SiO2

– Độ cứng của thạch anh pha lê theo thang Mohs: 7.0

– Khối lượng riêng của thạch anh pha lê là : 2.6 g/cm3

– Thạch anh pha lê có các thủy tinh.

Thạch anh pha lê rất quý hiếm chính bởi vậy chúng có giá trị cao. Thạch anh có độ tinh khiết càng cao thì càng có giá trị.

Thạch anh pha lê xuất hiện phổ biến ở các nước như Nga, Pháp, Thụy Sỹ. Còn tại Việt Nam thì thạch anh pha lê có xuất hiện ở một số tỉnh như Gia Lai, Thanh Hóa, nhưng thạch anh pha lê được tìm thấy ở đây có giá trị không cao vì chừa nhiều tạp chất và màu đục.

Đến đầu thế kỷ 18 thuật ngữ trên mới được dùng để chỉ khoáng vật. Kích thước của tinh đám pha lê dao

Ý nghĩa, công dụng của thạch anh pha lê

Hiện nay có nhiều địa chỉ bán thạch anh pha lê bởi loại đá này mang đến nhiều ý nghĩa, công dụng trong đời sống.

Ý nghĩa của thạch anh pha lê

Thạch anh pha lê được xem như một “bậc thầy chữa lành” bởi năng lượng từ đá thạch anh pha lê tỏa ra giúp chữa được nhiều chứng bệnh.

Đá thạch anh pha lê có khả năng khuếch đại năng lượng cũng như ý nghĩ. Nó giúp hấp thụ, dự trữ và phát tán đồng thời điều tiết năng lượng. Với tính năng đó nó giúp lấy những năng lượng tiêu cực ra, vô hiệu hóa sự bức xạ, bao gồm khói điện từ và xạ khí hóa dầu.

Thêm vào đó, nó giúp cân bằng và làm tăng sức sống cho cơ thể vật lý và cả những yếu tố về tinh thần. Năng lượng từ đá thạch anh pha lê tỏa ra sẽ giúp tẩy sạch và nâng cao các cơ quan và cơ thể vi tế. Nó được xem như một chất tẩy rửa cho tâm hồn, kết nối các không gian vật lý với tâm trí.

Đồng thời, nó giúp nâng cao khả năng tâm linh, hỗ trợ sự tập trung và mở rộng bộ nhớ, kích thích hệ thống miễn dịch và đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Nó có tác dụng làm hài hòa các luân xa và sắp xếp lại các cơ thể vi tế.

Công dụng của thạch anh pha lê

Công dụng chữa bệnh

Người ta thường tìm đến các địa điểm bán thạch anh pha lê uy tín để mua sản phẩm này bởi ngoài tác dụng trang trí thạch anh pha lê còn có tác dụng chữa bệnh. Nó có khả năng kích thích hệ miễn dịch và hệ tuần hoàn, thúc đẩy dòng năng lượng và làm cân bằng cơ thể.

Loại đá này thường được sử dụng để đối phó với chứng bệnh như: đau nửa đầu, hoa mắt.. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ quá trình chuyển hóa, sự mệt mỏi, giảm cân. Đặc biết, nó giúp làm dịu vùng bị đau hoặc bị thương, nhất là vùng da bị phỏng.

Công dụng về mặt tinh thần

Thạch anh pha lê được xem như một chất tẩy tịnh cho tâm hồn. Nó giúp làm sạch và tăng cường cấu trúc bên trong của cơ thể cùng các cơ thể vi tế. Đồng thời, nó cũng giúp nâng cao nhận thức, làm cho dòng suy nghĩ trở nên mạch lạc, cung cấp năng lượng và tăng cường sự kiên nhẫn cho chúng ta.

Đặc biệt, đá thạch anh pha lê giúp cân bằng năng lượng. Loại đá này có thể kích thích luân xa đỉnh đầu. Luân xa đỉnh đầu chính là cửa ngõ mà từ đây chúng ta vượt ra ngoài cơ thể và hướng tới vũ trụ vô hạn. Nó giúp kết nối chúng ta với những hành tinh cao cấp, và là nơi mà năng lượng vũ trụ và chân lý đến với chúng ta. Khi luân xa đỉnh đầu ở trạng thái cân bằng, năng lượng trong bản thân chúng ta được cân bằng và giúp chúng ta giữ được tâm thế thản nhiên trước những thất bại, biết rằng điều đó là một phần của cuộc sống.

Ngoài ra, chúng còn giúp lọc bớt những điều khiến chúng ta xao lãng, và làm rỗng tâm trí chúng ta. Nó cho phép một trạng thái “hợp nhất” và giúp đưa chúng ta vào trạng thái thiền định sâu.

Địa chỉ bán thạch anh pha lê uy tín

Địa chỉ bán đá thạch anh pha lê uy tín tại Vinagems

Địa chỉ bán đá thạch anh pha lê uy tín tại Vinagems

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán thạch anh pha lê uy tín hãy đến với Vinagems – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vinagems tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, Vinagems luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin. Hơn nữa, không chỉ bán thạch anh pha lê mà còn rất nhiều loại đá quý khác cho quý khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm thạch anh pha lê phù hợp để mang lại sức khỏe và nhiều may mắn thì đừng quên Vinagems địa chỉ bán thạch anh pha lê uy tín nhé!

Liên hệ Vinagems để được tư vấn chi tiết qua địa chỉ dưới đây:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn