Bạn muốn tìm địa chỉ mua đá phong thủy Hà Nội đảm bảo chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

Đá phong thủy Hà Nội

Đá phong thủy là những loại đá được hình thành dưới lòng đất trải qua hàng nghìn năm hấp thụ linh khí của đất trời chính bởi vậy đá phong thủy không chỉ có ý nghĩa về mặt trang trí mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy.

Đá phong thủy chứa đựng một nguồn năng lượng lớn, năng lượng này sẽ giúp bảo vệ, mang đến may mắn, sức khỏe cho chủ nhân mang đá bên mình.

Đá phong thủy Hà Nội có rất nhiều loại phổ biến nhất là các loại đá thạch anh, nguyên đá thạch anh đã có 7 loại bao gồm: thạch anh hồng, thạch anh trắng, thạch anh xanh, thạch anh tím, thạch anh ám khói, thạch anh đen, thạch anh vàng.

Ngoài ra còn một số loại đá quý phong thủy khác như sapphire, ruby, garnet, ngọc lục bảo…

Mỗi loại đá phong thủy lại có những ý nghĩa và giá trị khác nhau, chính vì vậy khi lựa chọn mua đá phong thủy Hà Nội, quý khách hàng cần lựa chọn các địa điểm uy tín để mua đá phong thủy tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao.

Lưu ý khi lựa chọn mua đá phong thủy Hà Nội

Trước khi đi tìm hiểu địa chỉ uy tín để mua đá phong thủy Hà Nội thì quý khách hàng cũng nên lưu ý đến cách lựa chọn mua đá phong thủy Hà Nội sao cho hợp với mệnh của mình nhất để phát huy hết tác dụng của đá.

Người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên lựa chọn đá thạch anh màu trắng để tương hợp hoặc các màu nâu đất, vàng sẫm để sinh vượng nhưng tuyệt đối không nên dùng thạch anh màu hồng đỏ để tránh tương khắc

Người mệnh Mộc

Mệnh này nên lựa chọn đá thạch anh màu xanh lá cây để tương hợp, hoặc màu xanh nước biển để tương sinh nhưng tránh thạch anh trắng vì tương khắc.

Người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên lựa chọn đá phong thủy có màu xanh đen, xanh nước biển để tương hợp, màu trắng, màu bạc để tương sinh nhưng nên tránh đá phong thủy màu vàng sậm, nâu đất vì tương khắc.

Người mệnh Hỏa

Tinh đám thạch anh tím

Thạch anh tím sẽ giúp mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa

Những người mệnh này nên lựa chọn màu đỏ, hồng, tím sẽ tương hợp hoặc đá phong thủy màu xanh lá cây tương sinh, nhưng sẽ tương khắc với các loại đá phong thủy màu xanh nước biển, xanh đen.

Người mệnh Thổ

Mệnh này nên chọn đá phong thủy màu vàng đất, nâu, hoặc đỏ hồng tím, nên tránh màu xanh lá cây.

Địa chỉ uy tín mua đá phong thủy Hà Nội

Có rất nhiều cơ sở bán đá phong thủy, nhưng một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn mua đá phong thủy Hà Nội là Vinagerms đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng đồ trang sức, đá quý , vật phẩm phong thủy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với phương châm kinh doanh uy tín làm nên thương hiệu, Vinagerms luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những sản phẩm chất lượng, được kiểm định chặt chẽ. Đến với Vinagerms, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình nhất với giá thành hợp lý.

Địa chỉ liên hệ chi tiết:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn