Địa điểm nào bán đá thạch anh tím uy tín tại Hà Nội là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi thạch anh tím là loại đá không chỉ đẹp mà còn có nhiều ý nghĩa, nhưng phải là những viên đá thạch anh tím tự nhiên thì mới có nhiều giá trị.

Để biết được địa chỉ uy tín bán đá thạch anh tím uy tín thì hãy cùng đi khám phá trong bài viết này nhé!

Nhưng trước tiên thì hãy đi tìm hiểu: Nguồn gốc đá thạch anh tím như thế nào? Ý nghĩa của chúng ra sao? Tác dụng của chúng là gì? Để hiểu rõ hơn về loại đá này nhé!

Nguồn gốc của đá thạch anh tím

Địa điểm bán thạch anh tím chất lượng đảm bảo tại Vinagems

Thạch anh tím là một loại đá rất quý và được tôn sùng. Bởi loại đá này là biểu tượng cho một tâm trí sáng suốt, điềm tĩnh, và quyền lực tâm linh.

Đá thạch anh tím được hình thành từ sâu dưới lòng đất, khoảng từ 80 triệu đến 150 triệu năm. Sơ khai là từ những khối Silicat nóng chảy ở nhiệt độ cao hay còn được gọi là macma. Ở giai đoạn nhiệt dịch và khí hóa, các dung dịch thể hơi  tàn dư xung quanh khối macma dần dần nguội đi. Chúng ngưng tụ tạo thành dung dịch bão hòa và những hợp chất hóa học khác nhau thấm qua các khe nứt trong vỏ Trái Đất. Khi gặp điều kiện thuận lợi hoặc không thuận lợi thì sẽ kết tinh tạo thành mạch chứa thạch anh.

Thạch anh sẽ có rất nhiều màu sắc tùy thuộc vào các yếu tố tác động. Thạch anh phổ biến các màu như trắng, vàng, xanh, tím, hồng… Trong đó, thạch anh tím là loại đá rất được yêu thích bởi không chỉ có màu đẹp mà còn chứa nhiều điều kỳ diệu.

Công thức hóa thọc của thạch anh tím là SiO2

Thạch anh tím có độ bóng thủy tinh, trong suốt.

Độ cứng của thạch anh tím là từ 6.5 -7.5 Mohs

Thời xa xưa, đá thạch anh tím rất quý hiếm và thường vua chúa mới được sử dụng các món đồ trang sức hay trang trí từ thạch anh tím. Tuy nhiên, ngày ngay thạch anh tím được phổ biến hơn vì chúng được phát hiện ra ở nhiều mỏ đá trên thế giới.

Ý nghĩa của thạch anh tím

Đá thạch anh tím là một loại đá tự nhiên, trải qua quá trình hàng triệu năm dưới lòng đất, hấp thu tinh hoa, linh khí của đất trời. Chính bởi vậy, loại đá này mang trong mình một nguồn năng lượng huyền bí. Và được cho rằng sẽ mang đến nhiều ý nghĩa tích cực trong đời sống. Có lẽ cũng bởi vậy mà ngày càng có nhiều cửa hàng bán thạch anh tím.

Người xưa cho rằng thạch anh tím giống như một vật hộ thân sẽ giúp tránh khỏi những việc nguy nan. Hơn nữa, nó được xem như một biểu tượng cho các phẩm chất cao quý. Những bạn gái mang thạch anh tím bên mình sẽ gợi lên vẻ đẹp tinh tế và trang nhã, sự cao quý cho tâm hồn và trí tuệ. Đồng thời, nó nhắc nhở người đeo luôn bồi đắp học vấn và trí tuệ, gìn giữ đức khiêm cung, sự nhẫn nại, dịu dàng và thanh khiết.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn mang ý nghĩa về sự bền vững. Nên đôi khi, nó được xem như một “tín vật” để trao tặng nhau.

Tác dụng của thạch anh tím

Nhiều người tìm đến các cửa hàng bán thạch anh tím, bởi nó có rất nhiều tác dụng. Có thể kể đến như:

Giúp giảm stress, mang đến giấc ngủ ngon

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy áp lực, căng thẳng và mệt mỏi hãy mang đá thạch anh tím bên mình. Nguồn năng lượng tự loại đá này sẽ giúp bạn vượt qua cảm giác mệt mỏi, stress. Đặc biệt, chúng sẽ giúp ổn định tinh thần để bạn có giấc ngủ ngon và bình yên.

Tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung

Năng lượng dồi dào từ đá thạch anh tím còn giúp bạn cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung. Nếu bạn cảm thấy căng thẳng, khó tập trung trong các kỳ thi hãy đeo vòng thạch anh tím sẽ rất giúp ích cho bạn đấy.

Hộ thân, trừ tà

Năng lượng lớn từ đá thạch anh tím tỏa ra sẽ giúp bạn tránh bị thôi miên, trộm cắp… Nguồn năng lượng ấy có khả năng trấn tà ác, bảo vệ bạn.

Mang lại may mắn và sự bình yên

Năng lượng từ đá thạch anh tím tỏa ra sẽ bạn thanh lọc những năng lượng xấu trong tâm trí và thân thể. Từ đó giúp cho tâm trí bạn luôn cảm thấy bình yên.

Khi tâm trí an yên, bạn sẽ phát hiện thấy mọi điều trong cuộc sống trở nên suôn sẻ, dễ dàng. Những mối quan hệ  sẽ được hàn gắn, những tổn thương được chữa lành và may mắn sẽ tìm đến bạn. Đây chính là chìa khóa, tác dụng kỳ diệu của thạch anh tím.

Địa chỉ bán thạch anh tím uy tín

Những ý nghĩa và tác dụng kỳ diệu của thạch anh tím chỉ phát huy tác dụng khi đó là thạch anh tím có nguồn gốc tự nhiên. Hiện nay, với giá trị không hề nhỏ của thạch anh tím, chúng dễ bị làm giả.. Chỉnh bởi vậy, khách hàng cần thông minh lựa chọn những điểm bán thạch anh tím uy tín, đảm bảo.

Một địa điểm bán thạch anh tím tin cậy mà mọi người có thể gửi gắm niềm tin đó là Vinagems. Là đơn vị với thương hiệu nhiều năm cung cấp các sản phẩm đá quý, Vinagems sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Khi sử dụng các vật phẩm từ thạch anh tím của Vinagems, bạn hoàn toàn có thể an tâm với nguồn gốc, chất lượng và giá trị sản phẩm được đảm bảo.

Nếu bạn còn băn khoăn đừng ngần ngại hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Vinagems để được tư vấn chi tiết, và chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng tại đây.

Địa chỉ bán thạch anh tím uy tín chất lượng của Vinagems:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn