Địa điểm nào bán đá thạch anh tóc uy tín tại Hà Nội là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi thạch anh tóc là loại đá mang đến nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống. Nhưng phải là những viên đá thạch anh tóc tự nhiên thì mới có nhiều giá trị.

Để biết được địa chỉ uy tín bán đá thạch anh tóc uy tín thì hãy cùng đi khám phá trong bài viết này nhé!

Nhưng trước tiên thì hãy đi tìm hiểu: Nguồn gốc đá thạch anh tóc như thế nào? Ý nghĩa của chúng ra sao? Để hiểu rõ hơn về loại đá màu nhiệm này nhé!

Nguồn gốc của đá thạch anh tóc

Đá thạch anh tóc đẹp và chất lượng

Đá thạch anh tóc đẹp và chất lượng

Đá thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh. Vì có chứa những tinh thể giống như sợi tóc nên được gọi là thạch anh tóc.

Cùng giống như các loại thạch anh khác, thạch anh tóc được hình thành từ sâu dưới lòng đất trong một quá trình lâu dài. Vì trải qua nhiều cuộc vận động biến đổi nên chúng mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ.

Thạch anh tóc sẽ có rất nhiều màu sắc tùy thuộc vào khoáng vật mà nó bao chứa.

Nếu chứa khoáng vật Rutile  thì thạch anh tóc sẽ có màu trắng đục, vàng, đỏ, nâu.  Nếu chứa khoáng vật Actinolit hoặc Clorit thì thạch anh tóc có màu xanh lục.

Còn khi chứa  khoáng vật Hematit thì thạch anh tóc có màu đỏ.

Công thức hóa học của thạch anh tóc là SiO2

Thạch anh tóc có độ bóng thủy tinh, trong suốt.

Độ cứng của thạch anh tóc là từ 6.5 -7.5 Mohs

Thời xa xưa, đá thạch anh tóc rất quý hiếm và thường vua chúa mới được sử dụng các món đồ trang sức hay trang trí từ thạch anh tóc. Tuy nhiên, ngày ngay thạch anh tóc được phổ biến hơn vì chúng được phát hiện ra ở nhiều mỏ đá thạch anh trên thế giới.

Ý nghĩa, công dụng của thạch anh tóc

Đá thạch anh tóc là một loại đá mang đến nhiều ý nghĩa tích cực trong đời sống. Có lẽ cũng bởi vậy mà ngày càng có nhiều cửa hàng bán thạch anh tóc hiện nay.

Ý nghĩa của thạch anh tóc sẽ còn tùy thuộc vào màu sắc của nó.

Ý nghĩa công dụng của thạch anh tóc xanh

Nhiều người tìm đến các địa điểm bán thạch anh tóc xanh bởi những công dụng đặc biệt của loại đá này như:

  • Giúp tinh thần sảng khoái, vui tươi từ đó dễ dàng giải quyết mọi vấn để một cách dễ dàng. Để đạt được điều này thì bạn nên để thạch anh tóc xanh gần tim và hít sâu cảm nhận năng lượng của đá truyền vào cơ thể vào mỗi buổi sáng.
  • Giúp chữa một số bệnh liên quan đến tâm sinh lý đặc biệt là đối với nam giới.
  • Giúp mang đến may mắn, thu hút tài lộc cho chủ nhân sở hữu đá thạch anh tóc. Đặc biệt trong đối với những người kinh doanh, mang đá thạch anh tóc xanh bên mình sẽ giúp công việc kinh doanh thuận lợi, thương thảo thành công.

Ý nghĩa, công dụng của thạch anh tóc vàng

  • Nếu bạn là người hay do dự khi giải quyết mọi vấn đề hãy mang đá thạch anh tóc vàng bên mình. Năng lượng từ thạch anh tóc vàng sẽ giúp bạn bình tĩnh, sáng suốt đưa ra các quyết định một cách chính xác.
  • Nếu đặt thạch anh tóc vàng gần thái dương sẽ giúp tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ và sự sáng tạo. Nguồn năng lượng tích cực đó sẽ giúp bạn thành công trong học tập và công việc.
  • Đối với những người dễ bị siêu lòng, nhẹ dạ cả tin hãy mang theo thạch anh tóc vàng bên mình. Nguồn năng lượng của đá sẽ giúp bạn luôn giữ vững được lập trường, không bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh.

Ý nghĩa, công dụng của thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc màu đỏ là viên đá của tình yêu. Khi mang đá bên mình sẽ giúp bạn tăng sự hấp dẫn, sự thu hút đối với người đối diện.

  • Nếu bạn là người lãnh cảm, thờ ơ hãy mang đá thạch anh tóc đỏ bên mình sẽ giúp cải thiện tính cách và các mối quan hệ.
  • Nếu các bạn gái có thể chất yếu, khí huyết không lưu thông không đều. Hãy mang theo thạch anh tóc đỏ bên mình sẽ giúp cải thiện thể chất, điều hòa khí huyết.
  • Ngoài ra, đá thạch anh tóc đỏ còn được cho rằng có khả năng chữa các bệnh phụ khoa.

Địa chỉ bán thạch anh tóc uy tín

Đá thạch anh chất lượng tại Vinagems

Đá thạch anh chất lượng tại Vinagems

Những ý nghĩa và tác dụng kỳ diệu của thạch anh tóc chỉ phát huy tác dụng khi đó là thạch anh tóc có nguồn gốc tự nhiên. Hiện nay, với giá trị không hề nhỏ của thạch anh tóc, chúng dễ bị làm giả. Chính bởi vậy, khách hàng cần thông minh lựa chọn những điểm bán thạch anh tóc uy tín, đảm bảo.

Một địa điểm bán thạch anh tóc tin cậy mà mọi người có thể gửi gắm niềm tin đó là Vinagems. Là đơn vị với thương hiệu nhiều năm cung cấp các sản phẩm đá quý, đá phong thủy,Vinagems sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Khi sử dụng các vật phẩm từ thạch anh tóc của Vinagems, bạn hoàn toàn có thể an tâm với nguồn gốc, chất lượng và giá trị sản phẩm được đảm bảo.

Nếu bạn còn băn khoăn đừng ngần ngại hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Vinagems để được tư vấn chi tiết, và chiêm ngưỡng những vật phẩm thạch anh tóc chất lượng tại đây.

Địa chỉ bán thạch anh tóc uy tín chất lượng của Vinagems:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn