Ngọc trai cao cấp là một cực phẩm mà đại dương ban tặng cho loài người. Chúng được xem là “nhất hậu” trong các loại trang sức nhưng bạn có biết tại sao chúng có danh xưng đó.

Ngọc trai cao cấp và danh xưng “nhất hậu”

Có rất nhiều các loại trang sức quý hiếm có thể kể đến như 5 loại đá quý như kim cương, sapphire, ruby, ngọc thạch, emerald. Nhưng 5 loại đá quý này được xem là Ngũ hoàng, duy nhất chỉ có ngọc trai được xem là “ Nhất hậu”. Như vậy có thể thấy được vai trò và ý nghĩa quan trọng của ngọc trai trong thế giới trang sức. Bởi có đến Ngũ hoàng – 5 ông vua nhưng duy nhất chỉ có một hậu – Nhất hậu là ngọc trai.

Một phần cũng là bởi đá quý dành cho cả nam giới và nữ giới. Nhưng ngọc trai cao cấp là món đồ trang sức đặc quyền dành cho phái nữ, cho những quý cô, quý bà thành đạt. Thật thiếu xót nếu như trong hộp trang sức của chị em lại thiếu đi sự xuất hiện của ngọc trai.

Vẻ đẹp mê hoặc của ngọc trai cao cấp

Ngọc trai cao cấp được xem là nhất hậu trong các loại trang sức

Ngọc trai cao cấp được xem là nhất hậu trong các loại trang sức

Hiếm có một loại trang sức nào mà lại sở hữu một vẻ đẹp vừa thuần khiết, nguyên sơ lại vừa quý phái, thanh lịch như ngọc trai cao cấp. Những viên ngọc trai sáng bóng là giọt lệ của đại dương dành cho loài người. Chúng không đơn thuần chỉ là món đồ trang sức giàu tính thẩm mỹ mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Ngay từ quá trình hình thành ngọc đã là cả một câu chuyện về sự hi sinh và sự nghị lực. Từ một hạt cát nhỏ bé giữa đại dương vô tình rơi vào lòng trai, khiến trai đau xót tiết ra chất dịch từ trong cơ thể để bao bọc lấy hạt cát đó. Qua tháng năm, sự bao bọc, hi sinh của thân thể trai được đền đáp xứng đáng bằng viên ngọc tròn đầy tuyệt đẹp. Dưới ánh nắng mặt trời những viên ngọc trai ấy lấp lánh những ánh ngũ sắc tựa như hào quang rực rỡ.

Khi mang một chuỗi ngọc trai cao cấp bên mình giúp làm tôn lên đẳng cấp, sự sang trọng cho quý chị em. Hơn nữa, những viên ngọc trai cao cấp ấy còn mang đến những lời gửi gắm, những ý nghĩa tích cực trong đời sống.

Biểu tượng cho hạnh phúc tròn đầy

Trải qua gian khó, đau đớn trong quá trình hình thành nhưng kết quả ngọt ngào là những viên ngọc trai tròn vạnh, lấp lánh. Chính vì vậy, ngọc trai cao cấp mang biểu tượng về hạnh phúc tròn đầy, sự vẹn nguyên, thủy chung.

Biểu tượng cho ý chí và nghị lực trong cuộc sống

Một chuỗi ngọc trai cao cấp còn như một lời nhắc về ý chí, nghị lực trong cuộc sống. Nếu muốn hưởng thành quả ngọt ngào, muốn thành công phải trải qua gian khó, phải hi sinh và phải chịu đau đớn. Đó là những gì được rút ra từ quá trình tạo ngọc.

Có thể nói rằng với vẻ đẹp và những ý nghĩa đặc biệt của mình, ngọc trai cao cấp vô cùng xứng đáng với danh xưng “nhất hậu”. Và chúng trở thành món đồ trang sức mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong ước được sở hữu.

Nếu bạn cũng có nhu cầu tìm hiểu và mua ngọc trai cao cấp như một phần thưởng dành cho sự nỗ lực của bản thân. Hay là một món quà dành tặng cho những người thân yêu của mình thì hãy liên hệ với Vinagems để được tư vấn chi tiết nhé!

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn