Vật phẩm phong thủy không chỉ đơn giản là các vật trang trí cho ngôi nhà mà còn có nhiều ý nghĩa như mang đến những may mắn và thậm chí là cải thiện tài vận cho gia chủ.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu top 5 vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn và cải thiện tài vận cho gia chủ nhé!

Đôi nét về vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy là những loại linh vật,  đồ vật có ý nghĩa về mặt phong thủy. Theo triết tự, phong là “gió”, thủy là “nước”, phong thủy có ý nghĩa là sự chuyển động của không khí kết hợp với dòng chảy của nước, và nó tượng trưng cho địa thế, nói một cách đơn giản là phong thủy ảnh hưởng đến đời sống, vận mệnh phúc họa của con người, là yếu tố giúp cân bằng âm dương ngũ hành.

 Các vật phẩm phong thủy phổ biến hiện nay như thiềm thừ, tỳ hưu, các loại đá thạch anh, đá quý, đồng xu… Mỗi loại vật phẩm lại mang những ý nghĩa, giá trị riêng, có loại giúp mang lại những may mắn, có loại giúp thu tài, đón lộc, phát đạt về đường công danh, có loại giúp cải thiện tài vận.

Những vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn

Các loại đá quý, pha lê, thạch anh

Quả cầu phong thủy Fluorit

Quả cầu phong thủy Fluorit

Đá quý, pha lê, thạch anh là vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ giúp trang trí nhà mà còn mang đến nhiều ý nghĩa.

Pha lê là vật phẩm phong thủy mang vận khí dương thuộc hành Thổ, khi đặt pha lê tại nhà hay nơi làm việc sẽ mang đến ý nghĩa giúp mọi việc hanh thông,  thuận buồm xuôi gió. Chính vì vậy, những người kinh doanh, những người mưu cầu danh tài, hay mong muốn học hành thi cử gặp nhiều may mắn thường đặt pha lê tại bàn làm việc hay bàn học của mình.

Còn đối với thạch anh một loại đá chứa đựng một nguồn năng lượng lớn, là một biểu tượng tốt đẹp, giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, mang đá thạch anh bên mình còn giúp mang đến sức khỏe cho người đeo.

Đồng tiền xu

Đồng tiền xu cũng là một vật phẩm phong thủy giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Bạn có thể treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đó sau đó treo tại cửa ra vào sẽ giúp phát huy những ý nghĩa về mặt phong thủy.

Bởi theo phong thủy việc giữ lại tiền dưới mọi hình thức như đặt sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng trong một chiếc hộp phong thủy có màu vàng hoặc màu tím sẽ giúp bạn giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Thêm vào đó bạn có thể đặt các đồng xu tại góc tài lộc để giúp tài lộc sinh sôi, phát triển mang đến hưng thịnh cho nhà bạn.

Chuông gió

Chuông gió là một vật phẩm phong thủy với ý nghĩa hút dòng chảy tiền bạc vào nhà. Bạn có thể treo chuông gió tại góc tài lộc của nhà mình nhưng lưu ý là chuông gió nên để số 9 có thể dài 9cm, hay treo 9 sợi duy băng đỏ như thế thì chuông gió sẽ phát huy hết giá trị công năng của mình.

Ông thần tài

Ông thần tài là một vật phẩm phong thủy rất phổ biến hiện nay đặc biệt không thể thiếu đối với những cửa hàng, văn phòng nơi kinh doanh với ý nghĩa mang đến tài lộc cho gia chủ.

Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật phong thủy có một sừng, mình có lông dài xoắn quăn, chỉ có miệng mà không có hậu môn nên tỳ hưu được xem là vật phẩm phong thủy giúp hút tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng giúp các bạn có thể những thông tin về những vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn trong cuộc sống. Để được tư vấn lựa chọn một vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với mình đừng quên liên hệ với Vinagerms nhé!

Địa chỉ liên hệ chi tiết:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn