Ngày nay, việc chọn mua đá quý Hà Nội trở lên dễ dàng hơn bởi các loại đá quý rất đa dạng cũng như ngày càng nhiều có cửa hàng đá quý cho khách hàng lựa chọn.

Xu hướng mua đá quý Hà Nội phổ biến

Trong những năm gần đây, thị trường đá quý hoạt động rất sôi nổi, mạnh mẽ. Đá quý không đơn giản là một mặt hàng trang sức làm đẹp cho chị em mà nó còn mang đến rất nhiều giá trị, ý nghĩa trong cuộc sống.

Đá quý với nhiều mẫu mã, kiểu dáng không chỉ làm thành những mẫu trang sức đắt tiền mà còn được sử dụng để làm tranh đá quý.

Chọn mua đá quý Hà Nội trở nên dễ dàng hơn bởi có rất nhiều loại đá quý cho khách hàng lựa chọn

Chọn mua đá quý Hà Nội trở nên dễ dàng hơn bởi có rất nhiều loại đá quý cho khách hàng lựa chọn

Xu hướng mua đá quý Hà Nội phổ biến nhất là những món đồ trang sức đã qua chế tác làm nhẫn, mặt dây chuyền và vòng tay. Những món đồ trang sức này không chỉ để làm đẹp mà khi mang bên mình còn giúp mang đến nhiều may mắn, sức khỏe và sự bình an.

Một viên đá  quý để hình thành và sở hữu độ long lanh như thường thấy phải trải qua biết bao quá trình vận động, hấp thu tinh hoa của đất trời, rồi trải qua quá trình mài giũa khéo léo của các nghệ nhân nên đá quý thường có giá trị cao.

Thời xa xưa, đá quý chỉ dành cho các gia đình quyền quý, khi mang đá bên mình như một tín vật để nhận biết và để cầu bình an.

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng lên, ngày càng có nhiều người sử dụng đá quý hơn đặc biệt là những doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng, có địa vị trong xã hội.

Mang đá quý bên người không chỉ tôn lên sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp mà khi lựa chọn đá quý hợp với cung mệnh còn giúp mọi chuyện trong cuộc sống hanh thông.

Cách chọn mua đá quý Hà Nội

Để đá quý mang lại nhiều ý nghĩa cho người đeo thì khi chọn mua đá quý Hà Nội, quý khách hàng nên chọn theo cung mệnh của mình.

Đá quý cho mệnh Kim

Người mệnh kim nên chọn mua đá quý Hà Nội có các màu vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch để tương sinh, để tương hợp thì chọn các màu vàng, bạc, nhưng tuyệt đối không nên chọn các đá có màu đỏ, hồng, tím.

Đá quý cho mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên chọn mua đá quý Hà Nội có các màu xanh lam, xanh nước biển để tương sinh, để tương hợp thì chọn các màu gỗ hóa thạch, xanh lá cây nhưng tuyệt đối không nên chọn các đá có màu trắng hoặc bạc vì tương khắc.

Đá quý cho mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên chọn mua đá quý Hà Nội có các màu bạc, màu trắng để tương sinh, để tương hợp thì chọn các màu xanh đen, xanh nước biển nhưng tuyệt đối không nên chọn các đá có màu vàng sậm, nâu đất vì tương khắc.

Đá quý cho mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọn mua đá quý có các màu xanh lá cây để tương sinh, để tương hợp thì chọn các màu đỏ, hồng, tím nhưng tuyệt đối không nên chọn các đá có màu xanh đen, xanh nước biển vì tương khắc.

Đá quý cho mệnh Thổ

Người mệnh Hỏa nên chọn mua đá quý Hà Nội có các đỏ, hồng, tím để tương sinh, để tương hợp thì chọn các màu vàng sậm, nâu đất nhưng tuyệt đối không nên chọn các đá có màu xanh lá cây vì tương khắc.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp ích mọi người trong việc chọn mua đá quý Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết về các đồ trang sức đá quý phù hợp với mình nhất hãy liên hệ với Vinagems để được tư vấn:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn