Ngày nay việc chọn mua kim cương tại Hà Nội trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi chỉ với một cú click chuột là bạn có thể tìm hiểu các thông tin, đặt hàng hoặc đến trực tiếp các cửa hàng ngay gần nơi mình sống.

Xu hướng mua kim cương Hà Nội

Nếu như trước đây kim cương là món đồ trang sức xa xỉ, thì những năm gần đây khi chất lượng cuộc sống nâng lên, kim cương trở lên phổ biến hơn đặc biệt với giới doanh nhân, người nổi tiếng.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội ngày càng có nhiều cửa hàng chuyên cung cấp đồ trang sức này chính vì vậy việc mua kim cương Hà Nội trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí quý khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web của các cơ sở uy tín, tìm hiểu thông tin chi tiết, chọn món đồ mình yêu thích và thêm một cú click chuột chọn mua là có thể sở hữu món đồ trang sức đắt đỏ và ý nghĩa này.

Mua kim cương Hà Nội trở thành một xu hướng phổ biến hiện nay

Mua kim cương Hà Nội trở thành một xu hướng phổ biến hiện nay

Kim cương sở hữu vẻ đẹp lấp lánh biểu tượng cho sự vĩnh cửu lại có giá trị cao nên khi mang kim cương giúp tôn vinh lên đẳng cấp, sự quý phái và thành đạt. Hơn nữa, đây không chỉ là món đồ trang sức làm đẹp cho chị em mà còn dành cho các quý ông với những mẫu thiết kế nam tính, góc cạnh giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Chính bởi vậy mà xu hướng mua kim cương Hà Nội ngày càng phổ biến hơn.

Những lưu ý khi mua kim cương Hà Nội

Để lựa chọn được một viên kim cương ưng ý thì bạn nên lưu ý một số yếu tố dưới đây:

Giá trị

Để đảm bảo giá trị của viên kim cương thì trước khi mua bạn cần phải xem xét các giấy tờ kiểm định của viên kim cương đó để yên tâm về số tiền mình bỏ ra mua sản phẩm xứng đáng với giá trị và chất lượng nhận được.

Trọng lượng

Kim cương được đo theo đơn vị trọng lượng là carat. Giá trị của kim cương sẽ phụ thuộc và trọng lương của nó, chính vì vậy khi mua kim cương Hà Nội bạn cần lưu ý đến yếu tố này.

Màu sắc

Kim cương có nhiều màu khác nhau phổ biến nhất là viên kim cương không màu trong suốt loại này có tính phản xạ ánh sáng cao, ngoài ra trên thị trường còn có một số màu khác như: màu vàng, xanh, đen.

Độ tinh khiết

Độ tinh khiết của kim cương là thước đo về số lượng và kích thước của các khiếm khuyết nhỏ trong viên kim cương như tạp chất, lớp bọt bong bóng. Một viên kim cương có độ tinh khiết càng cao thì càng có giá trị.

Chất lượng cắt, mài

Chất lượng của việc cắt và mài kim cương sẽ ảnh hưởng đến ánh lửa, tính phản xạ ánh sáng của viên kim cương. Việc cắt, mài tốt sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho viên kim cương.

Hình dạng

Khi mua kim cương Hà Nội bạn cũng cần lưu ý đến các hình dạng của viên kim cương. Hiện nay, kim cương có 10 hình dạng phổ biến bao gồm: hình tròn, hình chữ nhật vạt góc, hình chữ nhật xếp tầng, hình vuông xếp tầng, hình hạt thóc, hình bầu dục, hình giọt lệ, hình trái tím, hình chữ nhật bo góc.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình dạnh yêu thích cho mình.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua kim cương Hà Nội. Nếu quý khách hàng muốn được tư vấn chi tiết về các đồ trang sức kim cương thì đừng quên liên hệ với Vinagems theo địa chỉ:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn