Đá thạch anh pha lê phong thủy không đơn giản chỉ là một vật phẩm trang trí hay một món đồ trang sức. Mà nó còn chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt có thể bạn chưa biết.

Hãy cùng xem ý nghĩa đặc biệt đó là gì và cách sử dụng ra sao trong bài viết này nhé!

Đôi nét về đá thạch anh pha lê phong thủy

Đá thạch anh pha lê phong thủy không chỉ là món đồ trang sức đẹp mà còn mang rất nhiều những ý nghĩa đặc biệt

Đá thạch anh pha lê phong thủy không chỉ là món đồ trang sức đẹp mà còn mang rất nhiều những ý nghĩa đặc biệt

Đá thạch pha lê phong thủy hay còn phổ biến với tên gọi đá thạch anh trắng là một loại đá rất giàu năng lượng.

Nếu như thạch anh tím thể hiện sự bí ẩn, thạch anh vàng thể hiện sự đẳng cấp thì thạch anh pha lê trắng tượng trưng cho sự cơ bản. Nhưng cái cơ bản ấy không phải là đơn giản bởi nó là sự phát triển, sự tổng hợp của tất cả mọi thứ. Bởi ánh sáng trắng là hỗn hợp của tất cả màu sắc trộn lại và từ đó phản xạ ra nhiều màu sắc.

Chính bởi vậy, đá thạch anh trắng pha lê luôn giữ một vị trí quan trọng, một ý nghĩa đặc biệt về sự hòa hợp và cân bằng trong cuộc sống.

Tác dụng của đá thạch anh pha lê phong thủy

Đá thạch anh pha lê phong thủy sẽ giúp mang đến năng lượng tích cực, bổ trợ cho người đeo đến các mặt trong cuộc sống như: công việc và tài chính, tình duyên, sức khỏe, hộ thân và các mối quan hệ.

Nói một cách cụ thể, đá thạch anh pha lê phong thủy có các tác dụng bao gồm:

Luân xa đỉnh đầu, hướng đến vũ trụ

Đá thạch anh pha lê vốn là loại đá có tần số rung động rất cao, chúng cộng hưởng mạnh mẽ với luân xa thứ tám, thường được gọi là luân xa ngôi sao linh hồn. Nguồn năng lượng tự đá tỏa ra sẽ giúp kích thích luân xa đỉnh đầu là cửa ngõ mà từ đây chúng ta hướng tới vũ trụ vô hạn. Từ đó, chúng giúp kết nối cảm nhận năng lượng của từ các vì sao tinh tú, giúp thấu hiểu chân lý cuộc sống.

Mang đến những điều tích cực trong tâm hồn

Đá thạch anh pha lê phong thủy có khả năng khuếch đại năng lượng và ý nghĩ, làm mới tâm trí vượt qua căng thằng. Đồng thời, chúng giúp điều tiết năng lượng bằng cách lấy năng lượng tiêu cực ra, vô hiệu hóa sự bức xạ, bao gồm khói điện từ và xạ khí hóa dầu, giúp cân bằng và làm tăng sức sống cho cơ thể vật lý, cảm xúc, tinh thần và tâm linh.

Ngoài ra, năng lượng từ đá thạch anh pha lê sẽ giúp rửa tâm hồn bằng cách kết nối các không gian vật lý với tâm trí, hỗ trợ sự tập trung và mở rộng bộ nhớ, kích thích hệ thống miễn dịch và đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng.

Giúp cải thiện, tài vận

Khi mang đá thạch anh pha lê bên mình sẽ giúp bạn cải thiện vận mệnh khi gặp điềm xấu. Đặc biệt, nếu bạn hay gặp vận rủi, khi mang đá bên mình sẽ giúp giải trừ các nguồn năng lượng xấu.

Giúp chữa bệnh

Đá thạch anh pha lê có khả năng kích thích hệ miễn dịch và hệ tuần hoàn, thúc đẩy dòng năng lượng và làm cân bằng cơ thể.

Đối với những người bị mắc các chứng bệnh như đau nửa đầu, hoa mắt, năng lượng từ loại đá này sẽ hỗ trợ quá trình chuyển hóa, sự mệt mỏi, có thể làm dịu vùng bị đau hoặc bị thương.

Giúp cho quá trình thiền định và yoga

Trong quá trình thiền định hay tập yoga để viên đá thạch anh pha lê phong thủy bên mình sẽ giúp lọc bớt những điều khiến chúng ta xao lãng. Đặc biệt, chúng làm rỗng tâm trí chúng ta về trạng thái thấu hiểu bản thân đưa chúng ta vào trạng thái thiền định sâu.

Thêm nữa, các tinh thể thạch anh pha lê có khả năng ghi nhớ và phóng đại các mô hình năng lượng. Vì vậy, khi sử dụng loại đá này trong các buổi thiền định lặp lại sẽ cho phép sức mạnh của ý định trở thành hiện thực.

Là món đồ trang sức hộ thân đẹp

Không chỉ mang nhiều ý nghĩa, đá thạch anh pha lê còn là món đồ trang sức hộ thân đẹp.  Vẻ đẹp lấp lánh, đầy sức cuốn hút của đá thạch anh pha lê phong thủy vừa giúp mang đến sự sang trọng cho người đeo, vừa giúp hút may mắn và tài lộc. Thật tuyệt đúng không?

Hơn nữa, khi mang đá bên mình, nguồn năng lượng lớn từ đá thạch anh pha lê phong thủy tỏa ra sẽ tác động đến não bộ, giúp bạn tập trung tinh thần, thư thái tâm hồn. Đặc biệt, chúng giúp làm giảm những cơn đau đầu một cách rất hiệu quả.

Cách sử dụng đá thạch anh pha lê phong thủy

Để đá thạch anh pha lê phong thủy phát huy giá trị, công năng của mình thì bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng sao cho đúng cách và phù hợp với từng trường hợp.

Khi ngồi thiền mà tâm bạn cảm thấy bất an, không tập trung, tinh thần phân tán có thể cầm viên đá thạch anh pha lê, áp sát nơi đan điền ở bụng dưới da. Khi bạn làm như vậy sẽ có tác dụng giúp tập trung tinh thần, chuyên tâm.

Nếu bạn sử dụng đá thạch anh trắng lên trước trán và nghĩ thầm, có thể tăng từ trường ý thức, vứt bỏ những áp lực. Ngoài ra, khi bạn làm như vậy còn giúp cầu phúc, cầu nguyện, có hiệu quả rất tốt.

Nếu bạn muốn thu hút tài lộc, công việc làm ăn buôn bán thuận lợi hãy đặt viên đá thạch anh pha lê phong thủy vào phương tài lộc.

Đối với những người thường xuyên làm việc với máy tính, đồ điện tử hãy đặt một viên đá thạch anh pha lê bên cạnh chỗ làm việc, sẽ giúp giảm nhẹ độ phóng xạ, bảo vệ cơ thể con người không bị nhiễm xạ.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp ích mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa và cách sử dụng đá thạch anh pha lê phong thủy. Để lựa chọn đá thạch anh pha lê phong thủy phù hợp với mình hãy liên hệ với Vinagems để được tư vấn chi tiết nhé!

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn