Bạn có biết Trái Đất của chúng ta luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu huyền bí. Nằm sâu trong lòng đất, trải qua quá trình tác động hàng trăm năm của tự nhiên, những loại đá quý, khoáng sản được con người khai thác và đưa vào phục vụ nhu cầu cuộc sống. Một trong những tinh hoa của nghệ thuật đá quý đó chính là đá thạch anh hồng. Thạch anh hồng không chỉ mang lại vẻ đẹp mơ mộng mà nó còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sa. Hãy cùng vinagems khám phá về vẻ đẹp của loại đá quý này nhé!

Đá thạch anh hồng- Vẻ đẹp của tạo hóa

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng

Được các nhà khoa học khai thác ở khu vực phía Nam của Nam Phi, Brazin, những viên đá thạch anh mang một vẻ đẹp tinh khiết khó có thể cưỡng lại lòng người. Thạch anh được biến thể ở rất nhiều dang: thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh tóc,… trong đó phổ biến nhất đó chính là đá thạch anh hồng.

Thạch anh hồng được cấu tạo từ các nguyên tố hóa học trong đó nổi bật là titan và mangan mang đến sắc hồng tươi trẻ cho loại đá quý này.

Đá thạch anh hồng theo quan niệm phong thủy

Đá thạch anh hồng ẩn chứa trong mình một ý nghĩa vô cùng to lớn. Theo các nhà phong thủy, đối với những cặp đôi đang yêu nhau và mới cưới, việc đặt một vật làm từ thạch anh hồng trong phòng hay trên người sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho họ.

- Đặt đá thạch anh hồng dưới giường ngủ của các cặp vợ chồng sẽ khiến cho tình yêu và cuộc sống của họ trở nên lãng mạn hơn, tránh gây bất hóa tranh cãi.

- Thạch anh hồng hợp với người mệnh thổ và mệnh hỏa. Nếu như đặt viên đá này theo góc Tây Nam phòng ngủ sẽ gúp cho bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Tác dụng của đá thạch anh hồng

Tác dụng mà thạch anh hồng mang lại

Tác dụng mà thạch anh hồng mang lại

Từ thời xa xưa, đá thạch anh hồng đã được yêu thích và sử dụng phổ biến. Nó có những tác dụng đáng kể đối với sức khỏe con người:

- Những kiệt tác làm từ thạch anh hồng mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho người sở hữu nó.

- Đá thạch anh có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, các dây thần kinh. Khi đeo đá thạch anh hồng trên cơ thể, bạn sẽ thấy mọi sự mệt nhọc, bực dọc trong người dường như tiêu tan hết mà thay vào đó là tâm hồn cảm thấy an tâm và thư thái.

- Thạch anh hồng tốt cho đường tiết niệu, ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, mạch máu.

- Nâng cao hệ miễn dịch, điều hòa cơ thể, kéo dài tuổi thọ.

- Tăng cường những nguồn năng lượng tích cực đến với con người, chống lại stress, xóa tan nỗi bực dọc trong người.

- Ngoài ra đá thạch anh còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Những sản phẩm nghệ thuật làm từ đá thạch anh hồng

Cây đào tài lộc

Cây đào tài lộc

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy

Vòng tay thạch anh

Vòng tay thạch anh

Nếu như bạn đang muốn sở hữu cho mình một bộ sản phẩm đá quý thạch anh thì còn chần chừ gì nữa mà không mua cho mình những sản phẩm kiệt tác từ đá thạch anh hồngThạch anh hồng mang đến cho không gian nhà bạn một sự thanh mát, dễ chịu, gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau gần hơn.

Để được tư vấn và có cho mình sự lựa chọn tinh tế nhất về đá quý phong thủy, bạn có thể xem lại:

 

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn