Đồ trang sức phong thủy là vật phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi niềm tin rằng những vật phẩm này mang đến những tác dụng diệu kỳ trong đời sống. Vậy những tác dụng đó là gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tác dụng của đồ trang sức phong thủy

Đối với sức khỏe

Các loại đá được hình thành từ sâu trong lòng đất và trải qua hàng triệu năm vận động, biến đổi. Chính bởi vậy những loại đá này mang trong mình một nguồn năng lượng cực kỳ lớn. Theo các chuyên gia, nguồn năng lượng này có lợi cho sức khỏe.

Đồ trang sức phong thủy nếu hợp mệnh sẽ mang đến nhiều tác dụng về sức khỏe cũng như tinh thần

Đồ trang sức phong thủy nếu hợp mệnh sẽ mang đến nhiều tác dụng về sức khỏe cũng như tinh thần

Khi các loại đá này chế tác thành đồ trang sức phong thủy bên mình, nguồn năng lượng tỏa ra sẽ có tác dụng tích cực và có khả năng chữa một số bệnh tật. Tiêu biểu nhất trong các đồ trang sức phong thủy từ đá thạch anh. Các loại đá thạch anh có khả năng chữa một số bệnh về tiêu hóa, hô hấp, dạ dày hay về trí nhớ.

Đối với tinh thần

Năng lượng của các loại đồ trang sức phong thủy giúp nâng cao khả năng tập trung và sự sáng tạo. Đặc biệt chúng còn góp phần làm tăng sức hút, sự hấp dẫn của bản thân người đeo đối với người đối diện. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tăng sự duyên dáng, tạo ấn tượng với người đối diện hãy đeo đá phong thủy bên mình. Chúng không chỉ giúp ích trong tình yêu mà cả trong công việc và đời sống hàng ngày.

Đối với phong thủy

Theo phong thủy ngũ hành, các loại đồ trang sức phong thủy từ đá có khả năng cải biến vận hạn. Chúng còn có khả năng xua đi nguồn năng lượng tiêu cực và mang đến những điều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, chúng còn có tác dụng trong phong thủy nhà cửa:

- Nếu bạn đặt đồ trang sức phong thuỷ đúng cách trong nhà. Năng lượng từ chúng tỏa ra sẽ  làm thay đổi các luồng khí, tăng dương khí. Qua đó, sẽ giúp cho không gian sống của bạn sẽ thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn, trong lành hơn. Đặc biệt, chúng còn giúp hút tài lộc vào nhà.

- Nếu bạn đeo đồ trang sức phong thủy hợp mệnh sẽ giúp cải thiện sức khoẻ, tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Chúng giúp làm giảm mệt mỏi lo âu từ đó thần sắc cải thiện, vui vẻ, hạnh phúc và mọi chuyện trong cuộc sống hanh thông.

Những lưu ý khi sử dụng đồ trang sức phong thủy

Lựa chọn mua đồ trang sức phong thủy phù hợp nhất

Lựa chọn mua đồ trang sức phong thủy phù hợp nhất

Mặc dù có nhiều tác dụng nhưng khi sử dụng đồ trang sức phong thủy bạn cũng cần phải lưu ý nhiều điều như sau:

Lựa chọn đồ trang sức phong thủy hợp theo mệnh. Dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Lựa chọn đồ trang sức không hợp thì không những không mang lại tác dụng mà thậm chí là phản tác dụng. Nếu không cẩn thận chúng sẽ mang đến những điều không hay trong cuộc sống.

Lựa chọn đồ trang sức phonng thủy chất lượng được kiểm định rõ ràng. Bởi chúng chỉ phát huy tác dụng khi đó là những món đồ được làm từ những  viên đá thật chứ không phải là các loại đá làm giả vô giá trị. Để thực hiện điều này thì tốt nhất là bạn nên tìm đến những cơ sở bán uy tín để yên tâm khi sử dụng. 

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp mọi người hiểu thêm về những tác dụng của đồ trang sức phong thủy. Để được tư vấn chi tiết hơn về các vật phẩm trang sức phong thủy, hãy liên hệ Vinagems theo địa chỉ:

VINAGEMS - ĐÁ QUÝ CHO MỌI NHÀ

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: 024.36473029. Di động: 098.972.8888 

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn