Đá quý là một trong những loại đá được dùng để làm đồ trang sức hay vật trang trí nhà ở của mình. Một không gian sang trọng, một con người đẳng cấp được thể hiện qua những loại đá quý mà họ đeo. Đá quý có một giá trị vô cùng lớn vì thế hiện nay có rất nhiều nơi làm nhái hàng để lừa gạt khách hàng của mình nhằm đem lại lợi nhuận cá nhân. Để phân biệt được đâu là đá quý giả và đâu là đá quý thật, bạn cần tìm đến những nơi kiểm định đá quý có uy tín.

Cách phân biệt đá quý tự nhiên và đá quý nhân tạo

Kiểm định cơ sở đá quý uy tín, chất lượng cao

Kiểm định cơ sở đá quý uy tín, chất lượng cao

 

Để kiểm định đá quý tự nhiên và nhân tạo trước hết chúng ta cần hiểu rõ 2 loại đá này.

Đá tự nhiên là loại đá được hình thành trong tự nhiên và ở dưới sâu trong lòng đất trải qua hàng triệu năm.

Đá nhân tạo là loại đá được con người tổng hợp trong các phòng thí nghiệm dựa trên dây truyền kỹ thuật. Những loại đá này thường có nhiều màu sắc phong phú và kiểu dáng đa dạng, có giá trị thẩm mỹ cao nhưng không mang lại giá trị phong thủy.

Tại sao chúng ta phải kiểm định đá quý?

Như các bạn cũng biết, đá quý có giá trị rất lớn và mang trong nó một ý nghĩa đặc biệt. Con người vì muốn có được cuộc sống hạnh phúc, muốn làm đẹp cho các nhân thì sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt và có chất lượng cao điều này đồng nghĩa với việc không ít nhà cung cấp vì ham muốn lợi nhuận mà cung cấp cho bạn những sản phẩm kém chất lượng, giả nhái.

Thông qua quá trình kiểm định đá quý , bạn sẽ biết được đâu là cơ sở bán đá quý uy tín và có chất lượng, đâu là cơ sở giả để yên tâm trong vấn đề mua hàng.

Làm thế nào để phân biệt được đá quý ngay cả khi người mua không chuyên nghiệp?

Kiểm định đá quý đơn giản bằng mắt

Kiểm định đá quý đơn giản bằng mắt

+ Bạn không phải là một chuyên gia trong ngành để có thể phân biệt được loại đá nào cao cấp và loại nào kém chất lượng nhưng bạn hãy để ý kỹ một chút khi mua sản phẩm bạn sẽ thấy rõ: đối với loại đá quý tự nhiên khi chưa chế tác thành những đồ vật chúng thường có các vết nứt, vân đá hay những tạp chất còn tồn tại mà mắt thường của chúng ta có thể nhìn rõ. Khi được chế tác và qua quá trình mài dũa, những viên đá này sẽ trở nên sáng bóng và nhìn thấy rõ các vân và có độ trong suốt cao.

+ Tuy nhiên cách chính xác nhất đó là bạn nên đến các cơ sở kiểm định đá quý có uy tín để kiểm tra loại đá của mình mua có phải là hàng tự nhiên hay không.

Cơ sở kiểm định đá quý

Cơ sở kiểm định đá quý

Chúng tôi- VINAGEMS xin cam kết là cơ sở cung cấp các sản phẩm đá quý đã được kiểm định về chủng loại và chất lượng một cách chắc chắn. Nhằm đem đến những giá trị thực cho khách hàng, cửa hàng đá quý chúng tôi cam kết các sản phẩm đá quý do VINAGEMS bán ra hoàn toàn là đá thiên nhiên 100%.

Mọi thông tin liên lạc:

LD JEWELLERY - VINAGEMS

Địa chỉ: số 15 đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 0424.36473029; 0989728888

Email: info@vinagems.vn

Website: http://www.vinagems.vn/